Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha ở World Cup 2018

thứ sáu 15-6-2018 6:45:26 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha tại bảng B Word Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng thứ Bảy ngày 16/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha tại bảng B Word Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng thứ Bảy ngày 16/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link 1 VTV3 : *Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha 

Link 2 FPT : Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha 

Việc hai ngôi sao của Real Madrid là Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo chạm trán trở thành tâm điểm trong trận mở màn bảng B World Cup giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Thông tin lực lượng 2 đội

Ngoài việc Cristiano Ronaldo là một mối đe dọa thực sự cho hàng thủ Tây Ban Nha thì "trọng tài video" cũng có thể khiến Ramos lo sợ. Kết hợp hai yếu tố đó, Ramos phải đặc biệt lưu ý.

Cảnh báo này có giá trị đối với Sergio Ramos hay bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha nào khác, nhưng trung vệ của Real có lẽ là hậu vệ phải tiếp xúc với ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều nhất, đặc biệt trong vòng cấm.

Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Ramos sẽ thường xuyên theo sát Ronaldo

Ramos bằng sức mạnh thể chất và sự tinh quái của mình có nhiệm vụ phải ngăn chặn những mối đe dọa lớn nhất cho khung thành đội nhà. Cuộc đối đầu với Mohamed Salah trong trận chung kết Champions mới đây là một ví dụ. Anh đã hóa giải thành công ngôi sao của Liverpool, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu công nghệ VAR được áp dụng trong pha va chạm gây tranh cãi?

Ramos là một trong những cầu thủ nhạy cảm nhất với VAR và cầu thủ giàu kinh nghiệm này nhận thức được các quy tắc mới sẽ chi phối trọng tài ở Nga.

Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Mối đe dọa VAR sẽ theo sát Ramos trong các pha va chạm với Ronaldo

Việc đối đầu với một tiền đạo vô cùng nguy hiểm như Ronaldo càng khiến Ramos phải thận trọng hơn, cả về nhiệm vụ không để đồng đội ở CLB ghi bàn, cả về việc sử dụng những tiểu xảo.

Những thủ thuật của Ramos có thể qua mắt được trọng tài chính, nhưng với trọng tài video thì không. Có tới 33 camera được sử dụng trong các trận đấu ở vòng bảng (35 từ vòng knock-out) nên khó có lỗi nghiêm trọng nào bị bỏ sót.

Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

Số liệu chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm