Messi “nổ súng”, Argentina băng lên top 3

thứ sáu 24-3-2017 8:59:59 +07:00 0 bình luận
Messi thêm một lần nữa trở thành người hùng của Argentina khi sút thành công quả phạt đền, đem về chiến thắng quý giá trước Chile ở vòng loại World Cup 2018.

Messi thêm một lần nữa trở thành người hùng của Argentina khi sút thành công quả phạt đền, đem về chiến thắng quý giá trước Chile ở vòng loại World Cup 2018. 

Đội tuyển Argentina có thể vẫn gây thất vọng về việc không phát huy được tối đa tiềm năng tấn công của mình, nhưng ít nhất họ đã giành được 3 điểm vô cùng quan trọng trên hành trình giành vé tới Nga.

Khi những Gonzalo Higuain, Sergio Aguero tiếp tục kém duyên với đội tuyển thì Argentina tiếp tục phải nhờ cậy vào Lionel Messi. Quả penalty mà Angel Di Maria đem về đã được ngôi sao của Barcelona dễ dàng thực hiện thành công.

Đó là bàn thắng thứ 8 trong 9 trận gần đây của Messi cho Argentina. Pha lập công duy nhất tại Buenos Aires này tiếp tục giúp La Pulga (58 bàn) áp sát Ronaldo (62) và Pele (77) trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia ở Nam Mỹ.

Bàn thắng của Messi càng trở nên có ý nghĩa nếu biết rằng Argentina đã trình diễn bộ mặt đáng thất vọng trong hiệp 2, đặc biệt là về tấn công. Thậm chí, tiền đạo Higuain trải qua 22 phút đầu hiệp 2… không chạm bóng.

Quan trọng hơn, 3 điểm này đưa Argentina vượt qua chính Chile lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khu vực Nam Mỹ.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 1-0 Chile

Ghi bàn

Argentina: Messi 16’ - pen

Đội hình thi đấu

Argentina: Romero, Mascherano, Otamendi, Mercado (Roncaglia 75’), Rojo, Mas (Musacchio 46'), Biglia, Di Maria, Aguero (Banega 57’), Higuain, Messi.

Chile: Jara, Bravo, Isla, Fuenzalida (Castillo 56'), Medel, Silva (Valdivia 70’), Aranguiz (Paredes 90’), Hernandez, Beausejour, Sanchez, Vargas.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm