Mesut Ozil và Top 10 ngôi sao chia tay đội tuyển ở độ chín sự nghiệp (kì 2)

thứ ba 24-7-2018 16:31:49 +07:00 0 bình luận
Mesut Ozil cho biết anh không thể tiếp tục cùng đội tuyển Đức nhưng cầu thủ đang khoác áo Arsenal có lẽ cũng không nên buồn chán khi trước anh, nhiều tên tuổi khác đã chia tay sân cỏ từ rất sớm.

Mesut Ozil cho biết anh không thể tiếp tục cùng đội tuyển Đức nhưng cầu thủ đang khoác áo Arsenal có lẽ cũng không nên buồn chán khi trước anh, nhiều tên tuổi khác đã chia tay sân cỏ từ rất sớm.


6. Paul Breitner

Breitner là một trong những cầu thủ gây tranh cãi nhất của Đức. Ban đầu, "Der Afro" quyết định chia tay đội tuyển vào năm 1975, ở tuổi 22, sau khi ghi bàn trong trận chung kết World Cup một năm trước đó.

world cup 1974 - penalty

Lí do là vì ông muốn hoàn thành giấc mơ thi đấu ở Tây Ban Nha cho Real Madrid thời độc tài Franco, bên cạnh người đồng hương Gunter Netzer.

Cuối cùng ông đã trở lại Đức và thi đấu cho đội tuyển thêm một lần nữa. Tuy nhiên, quan điểm chính trị của bản thân khiến ông từ chối thi đấu ở World Cup 1978 vì chủ nghĩa khủng bố và hung bạo tràn lan Argentina vào thời điểm đó. 

Đến năm 1981, ông trở lại đội tuyển một lần nữa và ghi bàn ở trận chung kết sau đó một năm khi Đức thua Italia 1-3.

Mesut Ozil và Top 10 ngôi sao chia tay đội tuyển ở độ chín sự nghiệp (kì 2) - Ảnh 2.

Breitner

7. Samir Nasri

Sau mùa giải ấn tượng với Arsenal, Nasri được bầu là Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2010, đưa anh vào danh sách đội tuyển Pháp dự World Cup. Thế nhưng, anh đã bị gạt khỏi đội tuyển và một lần nữa năm 2014.

Nasri buộc tội các đồng đội ở đội tuyển nói xấu sau lưng anh. Và sau khi bạn gái chỉ trích Didier Deschamps là "HLV bẩn thỉu xú uế" trên Twitter, HLV đội tuyển Pháp đã kiện cô.

Sự kiện này và nhiều sự kiện khác khiến Nasri tuyên bố rằng "mọi thứ" về đội tuyển làm anh không vui vẻ. Sau khi bị loại khỏi đội tuyển dự World Cup 2014, anh chia tay sân cỏ quốc tế.

Mesut Ozil và Top 10 ngôi sao chia tay đội tuyển ở độ chín sự nghiệp (kì 2) - Ảnh 4.

Nasri

8. Kevin Prince-Boateng

Boateng là một trong những cầu thủ trẻ nhất chia tay đội tuyển sau khi chuyển từ đội trẻ của Đức sang Ghana vào đầu sự nghiệp.

Ban đầu, Boateng rút khỏi đội tuyển vì lí do sức khỏe, tuy nhiên, sau khi được gọi trở lại đội tuyển Ghana dự World Cup 2014, anh đã vứt đi cơ hội thứ hai vì những bình luận nhằm vào HLV James Appiah. Đồng thời, Boateng cũng gán cho những cầu thủ Ghana là "nghiệp dư".

Mesut Ozil và Top 10 ngôi sao chia tay đội tuyển ở độ chín sự nghiệp (kì 2) - Ảnh 5.

Boateng

9. Carlos Roa

Roa đang có phong độ rất tốt khi thi đấu ở vòng bảng World Cup 1998 mà không để lọt lưới bàn nào. Argentina sau đó loại Anh ở vòng 1/8, trong đó Roa đẩy được cú sút 11m của David Batty.

Một năm sau, thủ môn của Mallorca quyết định chia tay sân cỏ quốc tế và theo một giáo phái cùng với vợ do lo sợ... thế giới sắp kết thúc.

Sau đó, anh trở lại Mallorca ngồi ghế dự bị trong vài năm trước kết thúc sự nghiệp với Albacete và Olimpo.

Mesut Ozil và Top 10 ngôi sao chia tay đội tuyển ở độ chín sự nghiệp (kì 2) - Ảnh 6.

Roa

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm