Người đẹp Lã Thiên Cầm dự đoán bất ngờ về Brazil, Nhật Bản

thứ hai 2-7-2018 20:08:05 +07:00 0 bình luận
"Càng vào vòng trong, các trận đấu càng hay. World Cup năm nay rất nhiều bất ngờ", người đẹp Lã Thiên Cầm nhận xét khi được hỏi về 2 cặp đấu của Brazil và Nhật Bản trong tối nay.

"Càng vào vòng trong, các trận đấu càng hay. World Cup năm nay rất nhiều bất ngờ", người đẹp Lã Thiên Cầm nhận xét khi được hỏi về 2 cặp đấu của Brazil và Nhật Bản trong tối nay.

Từ đầu giải World Cup tới giờ, diễn viên Lã Thiên Cầm chẳng mấy khi bỏ sót các trận bóng đá mỗi tối. Nhờ may mắn "đoán đâu trúng đấy" trong các trận đấu gần đây nên người đẹp 9X được bạn bè Facebook tíu tít hỏi tư vấn trước các trận cầu đinh.

Như ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và đội tuyển Nga vừa qua, Lã Thiên Cầm đã đoán "trúng phóc" những chú gấu Nga là chủ nhân của tấm vé vào vòng Tứ kết.

Người đẹp Lã Thiên Cầm dự đoán bất ngờ về Brazil, Nhật Bản - Ảnh 1.

Đội bóng Amy FC của "bà bầu" Lã Thiên Cầm. Ảnh: NVCC

Mê thể thao, người đẹp đạt giải Hoa hậu có gương mặt đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân lập cả đội bóng riêng Amy FC, gồm anh em nghệ sĩ và bạn bè tham gia rèn luyện sức khỏe. Chính vì gắn bó với bóng đá như vậy nên Lã Thiên Cầm theo sát dòng thời sự mùa World Cup.

"Tôi vẫn xem thường xuyên. Những trận khuya quá tôi không xem được thì coi lại hôm sau. Càng vào vòng trong, các trận đấu càng hay. World Cup năm nay rất nhiều bất ngờ. Những đội mạnh như Bồ Đào Nha và Đức đều bị loại khiến khán giả sốc. Ngay cả Messi, cầu thủ tôi thích cũng phải rời cuộc chơi quá sớm. Anh ấy có nhiều cơ hội ở CLB Barcelona hơn là ở ĐTQG", Lã Thiên Cầm nhận định.

Người đẹp Lã Thiên Cầm dự đoán bất ngờ về Brazil, Nhật Bản - Ảnh 3.

Lã Thiên Cầm: "Tôi thật sự thích mấy World Cup trước hơn, có thể là vì sắc màu Thiên Thanh và Da Cam". Ảnh: NVCC

Đối với Lã Thiên Cầm, World Cup 2018 vẫn thiếu màu sắc so với các kỳ trước đây. Nguyên nhân chính là những đội tuyển mạnh truyền thống không có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

"World Cup không có đội tuyển Italia khiến giải cũng hơi buồn. Tôi thật sự thích mấy World Cup trước hơn, có thể là vì sắc màu Thiên Thanh và Da Cam của đội tuyển Hà Lan, bà bầu đội bóng chia sẻ.

Người đẹp Lã Thiên Cầm dự đoán bất ngờ về Brazil, Nhật Bản - Ảnh 4.

"Tôi thành lập đội bóng Amy FC nên cũng quan tâm World Cup nhiều hơn". Ảnh: NVCC

Ở hai trận đấu hôm nay, Lã Thiên Cầm "chọn mặt gửi vàng" vào Mexico và Bỉ dù hai đội còn lại cũng thể hiện rất tốt qua vòng đấu bảng. "Tôi rất vui vì Nhật Bản là đại diện của châu Á lọt vào vòng 1/8. Tuy nhiên, xét về thực lực, tôi vẫn nghĩ Bỉ sẽ vào vòng sau vì thể lực của người châu Á còn yếu. Ở vòng bảng, chiến thắng của đội tuyển Bỉ trước đội tuyển Anh cho thấy đội tuyển Bỉ là một tập thể mạnh ở World Cup này. Tiền đạo Lukaku gây ấn tượng với tôi nhất".

Người đẹp Lã Thiên Cầm dự đoán bất ngờ về Brazil, Nhật Bản - Ảnh 5.

"Chiến thắng của đội tuyển Bỉ trước đội tuyển Anh cho thấy ''Quỉ đỏ'' là một tập thể mạnh ở World Cup này.". Ảnh: NVCC

"Messi và Ronaldo, hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã ra về tay trắng. Neymar rất có thể sẽ theo chân các đàn anh ở La Liga. Đội tuyển Mexico có sự tinh quái, kinh nghiệm, biết mình biết ta khi ở thế đối đầu với đội tuyển Brazil".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm