Phương Trinh Jolie tin "Vẫn là anh" Pháp giành World Cup sau 20 năm

chủ nhật 15-7-2018 15:09:31 +07:00 0 bình luận
Bận ra mắt MV "Vẫn là anh" đúng lúc "nước sôi lửa bỏng" World Cup, Phương Trinh Jolie vẫn đặt trọn niềm tin rằng ĐT Pháp sẽ vô địch sau 2 thập kỷ.

Bận ra mắt MV "Vẫn là anh" đúng lúc "nước sôi lửa bỏng" World Cup, Phương Trinh Jolie vẫn đặt trọn niềm tin rằng ĐT Pháp sẽ vô địch sau 2 thập kỷ.

Ấn tượng với lối đá hào hoa, lịch lãm của những "những chú gà trống Gaulois", đặc biệt là lối đá đầy mê hoặc của tài năng trẻ Mbappe, Phương Trinh Jolie tin rằng chiếc Cúp vàng thế giới sẽ trở lại đất nước hình lục lăng sau tròn 2 thập kỉ.

Phương Trinh Jolie tin Vẫn là anh Pháp giành World Cup sau 20 năm - Ảnh 1.

Bộ ảnh mang "âm hưởng" mùa hè World Cup. Nữ diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie vừa ra MV "Vẫn là anh". Ảnh: NVCC

"Mọi người liên tục bàn tán về World Cup hàng ngày còn tôi chỉ được xem mỗi khi có thời gian vì công việc trong tháng này cũng bận rộn", Phương Trinh Jolie than thở.

Nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp Phương Trinh Jolie chuẩn bị trình làng MV mới nhất "Vẫn là anh" đúng lúc "nước sôi lửa bỏng" World Cup. Thông qua MV, Phương Trinh Jolie muốn truyền tải thông điệp hãy luôn sống thật với cảm xúc của mình.

Phương Trinh Jolie tin Vẫn là anh Pháp giành World Cup sau 20 năm - Ảnh 3.

Phương Trinh Jolie rất thích tập gym. Nhờ chăm tập gym, Phương Trinh Jolie giữ được thân hình ba vòng nóng bỏng, quyến rũ. Ảnh: NVCC

"Tôi thường xem World Cup ở nhà cùng bạn bè. Mặc dù bận rộn để ra mắt MV "Vẫn là anh" nhưng khi đội tuyển Pháp đá là tôi tranh thủ thời gian xem ngay", Phương Trinh Jolie bộc bạch.

 "Ở trận chung kết giữa Pháp và Croatia, tôi đặt hy vọng vào Pháp. Tôi nghĩ tỉ số 1-1 rồi hai đội đá luân lưu 11m và Pháp chiến thắng".

Phương Trinh Jolie tin Vẫn là anh Pháp giành World Cup sau 20 năm - Ảnh 4.

Phương Trinh Jolie: "Nhờ show bị hoãn do World Cup mà tôi lại có cơ hội dự buổi trình diễn thời trang của người bạn thân". Ảnh: NVCC

"World Cup này cũng nhiều bất ngờ khi các đội tuyển mạnh như Brazil, Argentina, Bồ Đào Nha phải ra về sớm chưa kể hai đội tuyển Italia, Hà Lan không thể lọt vào VCK nhưng những cuộc lật đổ như vậy vẫn xảy ra vì đội tuyển U23 Việt Nam vào được chung kết U23 châu Á thì những kỳ tích khác trên thế giới có thể xảy ra lắm chứ", nữ diễn viên phim "Để mai tính 2" nhận định.

Phương Trinh Jolie tin Vẫn là anh Pháp giành World Cup sau 20 năm - Ảnh 5.

"đội tuyển U23 Việt Nam vào được chung kết U23 châu Á thì những kỳ tích khác trên thế giới có thể xảy ra lắm chứ". Ảnh: NVCC

Do Việt Nam "ăn bóng đá ngủ bóng đá" trong tháng 6 và tháng 7 nên World Cup ít nhiều làm ảnh hưởng show diễn của Phương Trinh Jolie. "Lẽ ra tôi có một show ở TP. Vinh vào ngày 14/7 mà phải dời lại đến ngày 27/7 vì buổi biểu diễn trùng ngày diễn ra trận tranh hạng 3. Dù vậy, tôi vẫn thích World Cup vì nhờ dời show, tôi lại có cơ hội đi dự buổi trình diễn thời gian của người bạn thân (cười)"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm