Sao "Gạo Nếp Gạo Tẻ" Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng

thứ bảy 23-6-2018 20:27:08 +07:00 0 bình luận
Từng thắng cược World Cup nhờ đội tuyển Đức, song ngôi sao phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" Băng Di dành trọn niềm tin cho Thụy Điển trước trận đấu với "cỗ xe tăng".

Từng thắng cược nhờ đội tuyển Đức, song ngôi sao phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" Băng Di dành trọn niềm tin cho Thụy Điển trước trận đấu với "cỗ xe tăng".

Nhờ đội tuyển Đức, Băng Di lần đầu tiên nếm trải "hương vị" chiến thắng trong lần đầu tiên cá độ vui với bạn bè 4 năm trước nhưng ở kỳ World Cup này, trái tim Băng Di lại dành trọn cho Thụy Điển thay vì Đức.

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 1.

Băng Di trong một cảnh nóng của phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang gây sốt trên truyền hình. Ảnh: NVCC

"Thật sự là Di không có rành trận đó Đức sẽ chơi như thế nào nhưng vì Di và mấy người bạn đều là fan bự của đội tuyển Đức nên Di cũng không thể bắt đội khác được (cười). Lúc ấy, Di cá đại với bạn bè thôi nhưng cuối cùng Đức thắng nên Di cũng gom được món kha khá và tất cả được qui đổi ra đồ ăn", nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình đang gây sốt "Gạo Nếp Gạo Tẻ" chia sẻ.

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 2.

Băng Di vào vai phản diện, phá hoại gia đình người khác. Ảnh: NVCC

"Băng Di không có nhiều thời gian xem bóng đá nhưng nếu khi nào xem Di thường xem cùng bạn bè ở quán bia hoặc ở nhà. Gần đây khi hiểu được nhu cầu xem đá banh cao của mọi người thì tại địa điểm Glow skybar mà Di làm kinh doanh cũng có một khu riêng cho các fan bóng đá và chính bản thân Di khi có nhu cầu theo dõi các trận đấu". 

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 3.

Băng Di sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển Thụy Điển ở World Cup 2018. Ảnh: NVCC

Quĩ thời gian eo hẹp nên nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn cố gắng có mặt "trên từng cây số" ở những trận cầu đinh của giải đấu hoặc những trận có các đội mạnh. "Kì World Cup này, Di sẽ cổ vũ đội Thuỵ Điển hết mình.  Đơn giản thôi, bởi vì Justin, người yêu của Di là người Thuỵ Điển. Di yêu anh ấy và yêu Thuỵ Điển nhất".

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 4.

Băng Di và bạn trai Justin Chiêm. Ảnh: NVCC

Như nhiều chị em phụ nữ khác, Băng Di thú nhận nếu có xem bóng đá nhiều cũng chỉ vì... mê các cầu thủ đẹp trai. Bên cạnh đó, nữ diễn viên khả ái này cũng dành sự cảm thông dành cho Messi, ngôi sao đội tuyển Argentina.

"Nếu tội nghiệp ai nhất cho đến bây giờ thì chắc là Messi. Anh ấy bị áp lực quá nhiều ở giải đấu lần này khiến cho tâm lý bị ảnh hưởng dẫn đến phong độ không tốt. Kỳ vọng quá nhiều ở một người vô tình cũng tạo nên một gánh nặng cho họ", Băng Di nhận định.

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 6.

Băng Di luôn nói không với scandal, được nhiều người yêu mến vì có đời tư "sạch". Ảnh: NVCC

Cô gái người Tp.HCM này trước đây từng phải chịu gánh nặng tâm lý như Messi trong một bộ phim đóng cách đây 6 năm nên rất đồng cảm với ngôi sao của CLB Barcelona. 

"Tôi đã đóng một vai tên Thu Hà trong bộ phim Đảo Xanh. Đó là cô cháu gái của một tập đoàn resort lớn luôn bị người mẹ tạo áp lực, muốn phải hoàn hảo trong tất cả mọi thứ".

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 8.

" Kỳ vọng quá nhiều ở một người vô tình cũng tạo nên một gánh nặng cho người đó". Ảnh: NVCC

Ngoài Thụy Điển trong trái tim, Băng Di cũng rất thích Hàn Quốc và Nhật Bản, hai đại diện của châu Á ở World Cup 2018. "Thể hình người châu Á nhỏ con hơn so với cầu thủ châu Âu hay Nam Mỹ. Để vào được sâu giải đấu họ đã khổ luyện và phải có chiến thuật rất tốt".

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 9.

Băng Di thường xem các trận bóng đá World Cup cùng bạn bè ở quán bia hoặc ở nhà. Ảnh: NVCC

Nói về trận đấu đêm nay, Băng Di lạc quan với con đường phía trước của Thụy Điển, đội hiện tạm xếp đầu bảng F sau lượt đấu đầu tiên.

 "Cá nhân tôi thấy đội tuyển Đức chơi mất phong độ hẳn so với mọi năm. Vừa rồi, 'cỗ xe tăng' lại thua cả Mexico nên điều đó khiến cho tinh thần của Đức cũng ít nhiều ảnh hưởng". 

Sao Gạo Nếp Gạo Tẻ Băng Di: Kỳ vọng quá nhiều ở Messi vô tình tạo nên gánh nặng - Ảnh 10.

"Tôi hi vọng Thuỵ Điển vẫn giữ được phong độ ở hàng phòng ngự và có chiến thuật tốt để chọc thủng lưới cỗ xe tăng Đức". Ảnh: NVCC

"Trong khi đó, Thụy Điển không quá mạnh nhưng họ có chiến lược phòng thủ tốt. Trong những lần chạm trán giữa Đức và Thuỵ Điển ở các giải trước đây thì Đức vượt trội hơn Thuỵ Điển. Tôi hi vọng ở trận đấu đêm nay, Thuỵ Điển vẫn giữ được phong độ ở hàng phòng ngự và có chiến thuật tốt để chọc thủng lưới Đức để thắng với tỷ số 1-0 hoặc 2-1".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm