Trà My "Thương nhớ ở ai": World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm

thứ ba 26-6-2018 19:48:38 +07:00 0 bình luận
Trà My, nữ diễn viên phim có nhiều cảnh nóng "Thương nhớ ở ai" hy vọng Argentina sẽ không dừng bước sau vòng bảng và mong muốn Brazil vô địch để...chụp "ảnh nóng".

Nữ diễn viên Trà My được công chúng biết đến với vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Bộ phim này "gây bão" trên truyền thông với những cảnh mặc không nội y. Trong phim, Trà My đóng vai Hạnh, nhân vật có vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc. 

Trà My Thương nhớ ở ai: World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm - Ảnh 1.

Trà My trong phim "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ảnh: NVCC

Sau khi trình làng với vai diễn đầu tay "tạo sóng" trong dư luận, Trà My khá bận rộn với những show diễn, event, chụp hình quảng cáo. Tuy vậy, Trà My cũng không thoát khỏi quĩ đạo của trái bóng tròn trong mùa World Cup này. Cô tranh thủ cùng bạn bè đi coi đá banh ở quán cà phê trong thời gian rảnh rỗi.

Trà My Thương nhớ ở ai: World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm - Ảnh 2.

Đội tuyển Nhật Bản tạo cho tôi ấn tượng về hình ảnh các cầu thủ cống hiến hết mình như tinh thần võ sĩ Samurai. Ảnh: NVCC

Nhận xét về 2/3 chặng đường vòng đấu bảng, Trà My cho biết: "Cá nhân tôi ấn tượng với đội tuyển Brazil. Lối đá đẹp, hoa mỹ của bóng đá Mỹ La tinh khiến tôi hình dung đến những vũ điệu Samba bốc lửa. Hình ảnh Neymar khóc như một đứa trẻ khiến tôi dù không quá hâm mộ cũng cảm thấy xao động. Bóng đá không chỉ mang đến cho con người nụ cười mà cả những giọt nước mắt hạnh phúc nữa".

Trà My Thương nhớ ở ai: World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm - Ảnh 3.

Bóng đá không chỉ mang đến cho con người nụ cười mà cả những giọt nước mắt hạnh phúc nữa. Ảnh: NVCC

Ở World Cup 2018, Cristiano Ronaldo mặc dù đốn tim không biết bao nhiêu fan bóng đá song ngôi sao của Real Madrid vẫn không "hạ gục" được nữ diễn viên 9X này.

Trà My Thương nhớ ở ai: World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm - Ảnh 4.

"Nếu họ vô địch tôi sẽ chụp một bộ hình thật gợi cảm không thua kém gì các vũ công Samba". Ảnh: NVCC

"Với riêng cá nhân tôi, Ronaldo không đẹp trai mà tôi chỉ ấn tượng vì độ phủ hình ảnh của ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha trên truyền thông quá lớn. Một gã 'sát thủ tình trường' lắm tài nhiều tật", Trà My chia sẻ.

Trà My Thương nhớ ở ai: World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm - Ảnh 5.

Ronaldo là một gã 'sát thủ tình trường' lắm tài nhiều tật. Ảnh: NVCC

"Tôi thích nhất 4 đội Brazil, Pháp, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Nếu như 3 đội đầu tiên đều đã chứng tỏ đẳng cấp thế giới qua các kỳ World Cup thì đội tuyển Nhật Bản tạo cho tôi ấn tượng về hình ảnh các cầu thủ cống hiến hết mình như tinh thần võ sĩ Samurai. Họ thật sự là niềm tự hào của bóng đá châu Á trên đất Nga".

Trà My Thương nhớ ở ai: World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng Argentina quá sớm - Ảnh 6.

Tôi tin tưởng vào đội tuyển Pháp và đội tuyển Argentina. Ảnh: NVCC

Mặc dù Argentina đang ở trong thế "ngàn cân treo sợi tóc", Trà My vẫn tin Lionel Messi sẽ làm nên chuyện và "dội bom" vào lưới đội tuyển Nigeria trong lượt cuối vòng đấu bảng. 

"Hôm nay, tôi tin tưởng vào đội tuyển Pháp và đội tuyển Argentina cho dù Argentina đang gặp bất lợi. Pha đá trượt penalty của Ronaldo ở trận đấu với Iran rất có thể là cú hích tinh thần đối với Messi để anh tự tin tỏa sáng đêm nay. World Cup sẽ thiếu hấp dẫn nếu vắng bóng Argentina quá sớm. Dù Argentina lọt sâu vào vòng trong, tôi mong Brazil sẽ lại đi đến trận chung kết. Nếu họ vô địch tôi sẽ chụp một bộ hình thật gợi cảm không thua kém gì các vũ công Samba", Trà My bật mí.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm