Nhún nhường, Hamilton đề cao Rosberg

thứ hai 14-12-2015 15:00:19 +07:00 0 bình luận
Lewis Hamilton cho rằng sự cạnh tranh giữa anh và Nico Rosberg sẽ nâng tầm đường đua F1, đồng thời khẳng định mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Mercedes, Toto Wolff đã lên tiếng cảnh báo Hamilton và Rosberg về tình trạng “bằng mặt mà không bằng lòng” của cả hai, đồng thời dọa sẽ thải hồi 1 trong 2 tay đua nếu tình trạng này không được cải thiện và gây ảnh hưởng xấu đến Mercedes.

Phản hồi lại phát biểu của T.Wolff, ĐKVĐ công thức 1 Lewis Hamilton cho rằng tin rằng: “Không có vấn đề nghiêm trọng nào giữa tôi và Nico cả. Chúng tôi vẫn thường xuyên tương tác và có những thảo luận thẳng thắn nếu như có bất kì khúc mắc nào.”

Lewis Hamilton (trái) và Nico Rosberg

Lewis Hamilton (trái) và Nico Rosberg

“Viên ngọc đen” của Mercedes cũng cho rằng sự ganh đua giữa anh và người đồng đội Nico Rosberg sẽ giúp chất lượng của F1 được tăng lên: “Anh ấy là một đối thủ tuyệt vời. Đó là cuộc chơi sòng phẳng. Mục tiêu quan trọng nhất là giúp đội đua (Mercedes) có được chiến thắng."

Điều này sẽ giúp chúng tôi luôn luôn có động lực thi đấu tốt hơn nữa.” ,Hamilton khẳng định: “Điều này sẽ chỉ có ích cho môn thể thao này. Tôi không thấy có gì tiêu cực ở đây cả.”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm