Singapore tổ chức liền kề hai sự kiện thể thao danh giá của F1 và tennis thế giới

thứ bảy 15-9-2018 17:54:07 +07:00 0 bình luận
Singapore sẽ đăng cai hai sự kiện thể thao hấp dẫn là chặng đua F1 Grand Prix Season Singapore và Giải tennis WTA Finals Singapore trong tháng 9/2018 và tháng 10/2018.

Singapore sẽ đăng cai hai sự kiện thể thao hấp dẫn là chặng đua F1 Grand Prix Season Singapore và Giải tennis WTA Finals Singapore trong tháng 9/2018 và tháng 10/2018.

Grand Prix Season Singapore là chặng đua được mong đợi nhất trong lịch thi đấu Giải đua xe công thức 1. Điều này nằm ở việc đường đua chính là đường phố ở vịnh Marina thuộc đảo quốc sư tử.

Grand Prix Season Singapore có đường đua vòng cung dài hơn 5000 km, tổ chức vào ban đêm và 61 vòng đua cùng 23 lượt thi đấu. Những tay đua F1 hàng đầu của thế giới như Sebastian Vettel, Lewis hamilton, Nico Rosberg đều góp mặt ở sự kiện này.

Singapore tổ chức liền kề hai sự kiện thể thao danh giá của F1 và tennis thế giới - Ảnh 1.

Xen kẽ trong hành trình F1 tại Singapore, khán giả sẽ được tận hưởng không khí lễ hội âm nhạc cực kỳ sôi động.

Với hệ thống giao thông cực tốt và tài chính vững mạnh, Singapore đủ sức tổ chức một chặng đua F1 được cho là cực kỳ tốn kém. Grand Prix Season Singapore diễn ra từ ngày 7 đến 16/9/2018.

Ngay sau khi những tiếng động cơ tạm lắng, người hâm mộ thể thao ở đảo quốc sư tử cũng như châu Á lại hướng đến VCK WTA Singapore từ ngày 21 đến 28/10. Giải đấu được tổ chức bởi hiệp hội Nữ quần vợt (WTA).

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức năm 2014, WTA Singapore đã thu hút nhiều tay vợt nổi tiếng của quần vợt nữ thế giới. Giải đấu diễn ra trên mặt sân cứng ở ngoài trời đang dần tạo nên tầm ảnh hưởng và giải đấu tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Xen kẽ giữa những ngày thi đấu của Grand Prix Season và WTA Singapore, người dân Singapore và châu Á có thể được tận hưởng những Đại hội âm nhạc bởi các nghệ sỹ hàng đầu trên thế giới.

Singapore tổ chức liền kề hai sự kiện thể thao danh giá của F1 và tennis thế giới - Ảnh 3.

WTA Singapore đang là giải quần vợt nữ uy tín nhất tại Đông Nam Á.

Các hoạt động sôi nổi bên ngoài sân thi đấu hứa hẹn mang đến niềm vui bất tận cho du khách tham gia. Buổi trình diễn lớn nhất của chàng ca sĩ nổi tiếng Singapore - Wakin Chau sẽ khởi động chuỗi hoạt động giải trí tiêu biểu của năm nay.

Trong khi đó, đêm nhạc của anh chàng nghệ sĩ đạt nhiều giải thưởng Grammy – Jason Mraz vào ngày 27 tháng 10 tại sân vân động Quốc gia sẽ khép lại chuỗi hoạt động âm nhạc linh đình của trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm