Vettel “dằn mặt” Hamilton ngày đua thử đầu tiên

thứ ba 23-2-2016 9:38:07 +07:00 0 bình luận
Tay lái của đội Ferrari là người có thành tích tốt nhất ở buổi chạy thử đầu tiên tại Barcelona.

Với 1 phút 24 giây 939, Vettel đã xác lập thời gian nhanh nhất trong một vòng đua tại phiên chạy thử đầu tiên. Những gì diễn ra vào ngày đua thử cho thấy, Ferrari không hề nói ngoa về chiếc SF16-H mới nhất của mình và đã sẵn sàng thách thức ngôi vị số 1 của Mercedes.

f1

Trong khi đó, ĐKVĐ Hamilton dù chậm hơn gần nửa giây song lại gây ấn tượng với chiếc W07 khi hoàn thành tới 156 vòng đua (khoảng 600 km), gần gấp đôi so với những chiếc xe khác: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong ngày hôm nay. Thông thường, ngày đua thử đầu tiên luôn gặp phải những trục trặc. Đạt được hơn 60 chặng đua là kết quả đáng khích lệ”.

Ngoài 2 vị trí đầu tiên không có gì bất ngờ, đứng hạng 3 và hạng 4 lần lượt là Daniel Ricciardo (Red Bull) và Valtteri Bottas (Williams). Sau một mùa giải tệ hại, McLaren-Honda nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và tuy vẫn xếp sau người đứng đầu Vettetl gần 2 giây nhưng chiếc MP4-31 do Jenson Button điều khiển đã cho thấy sự ổn định sau 83 vòng đua.

Phiên chạy thử thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 23/02 với sự góp mặt của Nico Rosberg, Sebastian Vettel, Fernando Alonso, Max Verstappen, Daniel Ricciardo…

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm