Vettel khó chịu trước sức mạnh của Hamilton

thứ ba 16-2-2016 15:33:28 +07:00 0 bình luận
Tay lái của đội Ferrari, Sebastian Vettel cho rằng Hamilton “đang phá hủy cảm xúc của người hâm mộ”.

Trả lời trên trang web của mình trong mục “Hỏi gì đáp nấy”, Vettel nói: “Sự thống trị của Mercedes trong 2 năm vừa qua đã cướp đi của các fan rất nhiều cảm giác hồi hộp và cả sự thích thú khi theo dõi F1”.

vettel

Vettel, tay đua từng nhận những lời chỉ trích tương tự khi vô địch 4 năm liên tiếp giai đoạn 2010-2013, cũng phàn nàn về những thay đổi của F1 gần đây: “Quy định tập trung vào quá nhiều tiểu tiết. Chiếc xe đóng vai trò quan trọng nhưng chúng ta không nên đặt quá nhiều luật lệ vào nó”.

“Khán giả cần phải được nhận lại các giá trị đích thực mà những chiếc xe có thể mang đến. F1 giờ đây quá phức tập, và quá im ắng”, Vettel nói về việc tiếng ồn từ động cơ bị hạn chế trong mùa giải vừa qua.

Tay đua chủ lực của Ferrari thừa nhận sự yếu thế trong việc cạnh trạnh danh hiệu ở mùa tới: “Khả năng của đội đua vẫn chưa bắt kịp với Mercedes, nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và cải thiện qua từng ngày. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.

Khi được hỏi về việc chuyển sang đầu quân cho đội đua quê nhà Mercedes, tay lái người Đức khẳng định: “Tôi cảm thấy hạnh phúc với vị trí hiện nay. Chúng tôi có chung mục đích và muốn hoàn thành cùng nhau”.

“Ferrari rất đặc biệt với tôi. Đó là đội đua tôi luôn hằng mong ước được khoác áo khi còn là một đứa trẻ”, Vettel để ngỏ khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội đua nước Ý trong tương lai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm