Link xem bóng đá trực tuyến Afghanistan vs Bangladesh (21h00, 10/9)

Nguyên Vũ
thứ ba 10-9-2019 12:45:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Afghanistan vs Bangladesh (21h00 ngày 10/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Afghanistan vs Bangladesh thuộc VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Link xem bóng đá trực tuyến Afghanistan vs Bangladesh

VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Thời gian: 21h00 ngày 10/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trước trận

Ở loạt trận cuối cùng ở vòng sơ loại World Cup, Bangladesh đã phải khá vất vả mới vượt qua Lào sau 2 lượt trận. Họ có chiến thắng 1-0 trên sân khách và hòa 0-0 khi trở lại sân nhà. Từng đó là đủ giúp Bangladesh đi tiếp tới bảng E vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Yếu tố đó chỉ càng cho thấy chuyên môn không cao của Bangladesh. Nhưng ở một góc độ khác, Afghanistan cũng chẳng khá khẩm hơn. Họ mới để thua tan nát 0-6 trước Qatar, đội bóng rất mạnh. Cùng với sự xuất hiện của Oman, cơ hội gần như chẳng có dành cho các đội bóng còn lại.

Dẫu vậy ở trận đấu giữa các đội bóng yếu, Bangladesh vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Afghanistan. Trong quá khứ hai đội từng chạm trán 5 lần và có tới 4 kết quả hòa. Nhưng khả năng hòa sẽ khó xuất hiện ở trận này khi mà Bangladesh có lợi thế lớn khi được nghỉ ở lượt trận đầu tiên.

LINK xem bóng đá trực tuyến Afghanistan vs Bangladesh sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm