Link xem bóng đá trực tuyến Chile vs Argentina (09h30, 6/9)

Nguyên Vũ
thứ năm 5-9-2019 20:46:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Chile vs Argentina (09h30 ngày 6/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Chile vs Argentina thuộc giao hữu quốc tế.

ink xem bóng đá trực tuyến Chile vs Argentina

Giao hữu quốc tế

Thời gian: 09h30 ngày 6/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trước trận

Gặp Chile là trận đấu mà Argentina không có lực lượng tốt nhất. Bởi ngoài Lionel Messi vắng mặt vì án phạt treo giò, HLV Lionel Scaloni còn gạch tên một số gương mặt kỳ cựu như Sergio Aguero, Angel Di Maria. Để thay thế những cái tên nói trên, chiến lược gia sinh năm 1978 triệu tập 7 gương mặt mới gồm Alexis Mac Allister, Leonardo Balerdi, Nicolas Figal, Lucas Martinez, Nicolas Dominguez, Lucas Ocampos va Adolfo Gaich.

Dù vắng cả Messi lẫn Aguero nhưng các CĐV xứ tango vẫn rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà. Niềm tin ấy xuất phát từ việc Chile cũng chỉ đá với đội hình B. Một loạt cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc bên phía Chile như Alexis Sanchez, Arturo Vidal, Erick Pulgar hay Gary Medel đều không hiện diện vào sáng mai.

Ngoài ra, phong độ hiện tại của Chile không tốt bằng Argentina. Số liệu thống kê cho thấy, đội bóng xứ Tango đã thắng 5/8 trận mới nhất. Trong khi đó, lối chơi của Chile dưới sự dẫn dắt của HLV Rueda không thực sự ổn định. Bằng chứng là đội bóng này chưa thắng nổi trận nào ở cả 4 trận vừa qua.

Chưa hết, Argentina còn “át vía” trước Chile qua những lần đọ sức mới đây. Cụ thể, Argentina đã thắng tới 7/10 lần đọ sức giữa hai bên. Tin rằng, phần thắng sẽ thuộc về đội bóng xứ tango.

LINK xem bóng đá trực tuyến Chile vs Argentina sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm