LINK xem bóng đá trực tuyến Ordabasy vs Mlada Boleslav (21h00, 1/8)

Nguyên Vũ
thứ tư 31-7-2019 23:06:00 +07:00 0 bình luận
LINK xem bóng đá trực tuyến Ordabasy vs Mlada Boleslav (21h00 ngày 1/8). Cập nhật link xem, trực tiếp trận Ordabasy vs Mlada Boleslav thuộc lượt về vòng loại thứ hai Europa League.

LINK xem bóng đá trực tuyến Ordabasy vs Mladá Boleslav

Lượt về vòng loại thứ hai Europa League

Thời gian: 21h00 ngày 1/8

Thông tin trước trận

Ở lượt đii, Ordabasy và Mlada Boleslav hòa nhau 1-1. Đó là thành tích mà đủ để cả hai nỗ lực gấp đôi trong cuộc tái đấu đêm nay. Bởi lẽ, cơ hội vẫn chia đều cho cả hai đội. Ordabasy là đại diện của bóng đá Kazakhstan, trong khi đó Mlada Boleslav là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất CH Séc.

Hai đội không có sự chuẩn bị thực sự tốt cho trận tái đấu. Ngoài trận hòa ở lượt đi, thì Ordabasy và Mlada Boleslav đều không thắng ở 3 trận vừa qua. Cuộc đấu này thực sự đồng cân đồng lạng. Nếu như Ordabasy có lợi thế sân nhà, thì Mlada Boleslav được đánh giá là có tiềm lực tốt hơn.

Ở lượt đi, Mlada Boleslav hoàn toàn chiếm thế thượng phong và phải rất may mắn, Ordabasy mới ra về với một trận hòa, ngay cả khi họ là đội dẫn bàn trước. Do vậy, trong cuộc tái đấu này, nhiều khả năng cuộc đấu chỉ được định đoạt trong hiệp phụ, thậm chí penalty.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm