Link xem bóng đá trực tuyến Porto vs Krasnodar (02h00, 14/8)

Anh Chung
thứ hai 12-8-2019 23:12:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Porto vs Krasnodar (02h00 ngày 14/8). Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Porto vs Krasnodar vòng loại Champions League.

Link xem bóng đá trực tuyến Porto vs Krasnodar

Vòng loại Champions League

Thời gian: 02h00 ngày 14/8

Địa điểm: Bồ Đào Nha

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Thông tin trước trận

Đươc đánh giá là cặp đấu rất cân bằng, tuy nhiên, trận đấu lượt đi đã thể hiện rằng Porto có phần nhỉnh hơn đối thủ của mình và họ đã cụ thể hóa bằng chiến thắng tối thiểu trên sân khách. Chiến thắng đó vừa đủ để Porto có được lợi thế trong trận đấu lượt về, có được bàn thắng sân khách và đang dẫn tỷ số, áp lực sẽ được giảm tải rất nhiều trên đôi chân các đại diện của Bồ Đào Nha.

Trận đấu lượt đi đã diễn ra rất căng thẳng với 4 thẻ vàng được rút ra, về mặt thế trận, các cầu thủ Porto đã chiếm lĩnh tốt hơn với 56% tỷ lệ kiểm soát bóng, tung ra 16 cú sút và một trong số đó đã thành công với pha lập công của Sergio Oliveira ở phút 89 với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt.

Trận đấu lượt về được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn hơn bởi Krasnodar không muốn bị loại. Chắc chắn rằng, Krasnodar sẽ tràn lên tấn công phủ đầu nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ cũng cần nhớ rằng phản công là vũ khí cực kỳ lợi hại của Porto và đội chủ sân Dragao sẽ sẵn sàng phạm lỗi để giảm nhịp độ trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm