Link xem bóng đá trực tuyến PSM Makassar vs PSIS Semarang (15h30, 11/9)

Hoàng Phúc
thứ tư 11-9-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến PSM Makassar vs PSIS Semarang (15h30 ngày 11/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp PSM Makassar vs PSIS Semarang thuộc giải VĐQG Indonesia.

Link xem bóng đá trực tuyến PSM Makassar vs PSIS Semarang

Giải VĐQG Indonesia

Thời gian: 15h30 ngày 11/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trước trận

Cuộc so tài giữa PSM Makassar vs PSIS Semarang là trận đá đầu vòng 11 giải VĐQG Inonesia. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng thứ 8, trong khi PSIS Semarang xếp thứ 13 trên BXH. Nếu nhìn qua, phần lớn NHM sẽ tự tin vào ba điểm cho PSM Makassar.

Đôi chủ nhà đang có được phong độ tốt khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trong số 5 vòng đấu mới đây. Ngoài ra, đội bóng của HLV Kalezic đang có được mạch toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Đây cũng là đội bóng từng chạm trán với Bình Dương ở bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Bên kia chiến tuyến, PSIS Semarang lại đang có phong độ đối nghịch với đội chủ nhà. Đội khách đang có chuỗi 7 trận không biết đến mùi chiến thắng, kèo dài từ giữa tháng 7 đến nay. Tuy nhiên, thành tích đối đầu trong quá khứ đang cân bằng (với mỗi đội giành được 1 chiến thắng, hòa 1 ), sẽ là điểm tự cho PSIS Semarang nghĩ tới kết quả không thua trước PSM Makassar.

LINK xem bóng đá trực tuyến PSM Makassar vs PSIS SemarangKediri sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm