LINK xem bóng đá trực tuyến Sint-Truiden vs Standard Liege (19h30, 11/8)

Nguyên Vũ
chủ nhật 11-8-2019 2:10:00 +07:00 0 bình luận
LINK xem bóng đá trực tuyến Sint-Truiden vs Standard Liege (19h30 ngày 11/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Sint-Truiden vs Standard Liege thuộc vòng 3 VĐQG Bỉ.

LINK xem bóng đá trực tuyến Sint-Truiden vs Standard Liege

vòng 3 VĐQG Bỉ

Thời gian: 19h30 ngày 11/8

Thông tin trước trận

Cách đây 1 tuần, Công Phượng đã có hơn 20 phút ra sân khi Sint-Truiden chạm trán Brugge. Tuy nhiên, thời điểm tiền đạo xứ Nghệ vào sân, thế trận đã an bài. Chung cuộc, Sint-Truiden thua 0-6. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Sint-Truiden, đẩy họ xuống vị trí áp chót trên BXH.

Áp lực đang đè nặng lên thầy trò của HLV Marc Brys. Ở vòng 3 này, Sint-Truiden sẽ tiếp đón “đại gia” khác của bóng đá Bỉ là Standard Liege. Sau khi chân sút người Nhật Bản Yuma Suzuki bình phục chấn thương và lập cú đúp ở trận giao hữu với Charleroi Reserve hôm 6/8, Công Phượng đã bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden.

Tất nhiên, đăng ký thi đấu là một chuyện còn được ra sân hay không lại là chuyện khác. Với riêng cá nhân Công Phượng, màn chào sân tại Bỉ với khoảng 20 phút thi đấu cuối trận gặp Brugge là quá ngắn, chưa đủ để đánh giá hết về khả năng thích ứng môi trường thi đấu mới, đáp ứng nhu cầu chuyên môn của BHL Sint-Truiden.

Nhưng rõ ràng, 20 phút thi đấu chính thức đó cùng sự thể hiện trong các buổi tập, các trận đấu tập nội bộ là đủ để HLV Marc Brys đánh giá được năng lực của từng cầu thủ Sint-Truiden thời điểm hiện tại, bao gồm cả Công Phượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm