Kết quả April 25 vs Abahani (2-0): Chiến thắng cho kẻ mạnh

Dịch Phong
thứ tư 28-8-2019 9:15:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả April 25 vs Abahani (16h00 ngày 28/8). Kim Yu Song đã có trận đấu xuất sắc với cú đúp bàn thắng, đồng thời giúp April 25 giành chiến thắng. Kết quả April 25 vs Abahani: 2-0.

Kết quả April 25 vs Abahani

Bán kết liên khu vực AFC Cup 2019

Thời gian: 16h00 ngày 28/8

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Kết thúc

Ghi bàn

April 25: Kim Yu Song (48', 83')

Abahani phải nhận thẻ đỏ ở phút 80

Do BTC nước chủ nhà Triều Tiên không tổ chức sản xuất tín hiệu trực tiếp nên chúng tôi không thể cập nhật diễn biến trận đấu. Mong quý độc giả thông cảm. Kết quả chung cuộc sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Thông tin trước trận

Abahani là một trong những CLB giàu truyền thống bậc nhất Bangladesh. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lemos luôn thi đấu với triết lý tấn công, các cầu thủ của họ không chỉ giàu kỹ thuật, mà thể hình, thể lực cũng rất tốt. Họ có thể chơi pressing ép sân tấn công mạnh mẽ, hoặc có thể đá phòng ngự - phản công rất linh hoạt tùy vào thế trận.

Trước khi tiến đến vòng bán kết AFC Cup của toàn châu lục, Abahani đã toàn thắng cả ở 2 trận trước đó. Đại diện của Bangladesh “hạ gục” Manang Marshyangdi tới 5-0 và tiếp đó là đánh bại Minerva Punjab 1-0. Nếu tính trong 10 trận gần nhất đã chơi trên mọi đấu trường, đội chủ nhà đã có đến 8 chiến thắng, hòa 1 và mới để thua 1. Đội bóng của hlv Lemos đang thể hiện một phong độ rất cao. Mới đây nhất, Abahani cũng vừa đánh bại Jamal tới 4-1 tại giải VĐQG Bangladesh.

Hiện tại Abahani đang có lợi thế khi dẫn trước April 25 với tỉ số 4-3 sau trận lượt đi. Tuy nhiên khoảng cách 1 bàn mong manh cộng với bất lợi để lọt lưới 3 bàn trên sân nhà sẽ khiến cho đội khách phải chơi dè chừng hơn trong lần tái đấu tới đây. Với nòng cốt là hơn nửa đội hình ĐTQG Triều Tiên, April 25 hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm