Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn trên kênh nào?

Vân Vân
chủ nhật 24-5-2020 15:47:56 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn ở đâu chiếu trên kênh nào, mấy giờ tại vòng loại Cúp QG 2020. Link xem Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn Full…

>>> Link xem trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs TPHCM, tứ kết cúp Quốc gia 2020

Bà Rịa Vũng Tàu là tân binh của giải hạng Nhất. Tuy vậy, không vì thế mà đánh giá thấp đội bóng này. Từ những năm trước, bóng đá địa phương này có sự phát triển vượt bậc. Họ đưa về những con người chất lượng nhằm hiện thực hóa mục tiêu thăng hạng V.League trong tương lai gần.

HLV Trần Minh Chiến vừa nói lời chia tay với trợ lý Phan Thanh Bình vì lý do cá nhân. Song, ông vẫn giữ gần như bộ khung giúp đội bóng thăng hạng mùa vừa rồi. Những cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở V.League như Xuân Luân, Quế Ngọc Mạnh, Võ Hoàng Quảng, Võ Ngọc Tỉnh, Nguyễn Hải Anh,… giúp sức mạnh của Bà Rịa Vũng Tàu đáng nể. Chiến thắng 2-0 trước TP. HCM ở trận giao hữu gần nhất cho thấy Bà Rịa Vũng Tàu không dễ bị bắt nạt.  

Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn đến từ V.League và có khởi đầu tốt ở mùa giải này với một chiến thắng, một trận hòa. Song, đó là khi, đội bóng này có sự phục vụ của các ngoại binh, vốn chiếm sức mạnh lớn trong đội hình. Giờ đây, việc thi đấu với 100% nội binh sẽ là thử thách không hề nhỏ với Sài Gòn.  

Trận Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn diễn ra lúc 17h00 ngày 24/5 và được phát sóng trực tiếp trên kênh TTTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm