Kết quả Barca vs Alaves (4-1): Tam tấu Barca nhảy múa tại Nou Camp

Dịch Phong
thứ bảy 21-12-2019 16:55:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Barca vs Alaves (22h00 ngày 21/12). Cập nhật kết quả trận Barca vs Alaves thuộc vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.

Kết thúc

HẾT GIỜ!!! Barca đã có một trận đấu vượt trội hoàn toàn trước đối thủ yếu thế là Alaves. Chiến thắng tới 4-1 hoàn toàn xứng đáng với đội chủ nhà.

Phút 90+2' (Barca 4-1 Alaves): Các phương án triển khai bóng ở biên của Alaves khá tệ và đều bị hậu vệ của Barcelona đoán trước được tình huống.

Phút 85' (Barca 4-1 Alaves): Alaves đang cố níu một kết quả khả dĩ nhất cho các phương án tấn công. Tuy nhiên họ không thể giữ được sự an toàn khi làm khách tại Nou Camp.

Phút 75' (Barca 4-1 Alaves): VÀOOOOO!!! Đến lúc này, mọi chuyện đã thực sự an bài. Suarez có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này trên chấm 11m. Một sự an hòa của Barca khi Messi nhường tiền đạo người Uruguay ghi bàn.

Phút 69' (Barca 3-1 Alaves): VÀOOOOO!!! Messi có bàn thắng khá dễ dàng thể hiện đẳng cấp vượt trội của đội chủ nhà.

Phút 61' (Barca 2-1 Alaves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Dường như Barca đang khựng lại trước những tình huống cố định của Alaves. Bóng vừa đi chệch cột dọc khung thành của Stegen.

Phút 56' (Barca 2-1 Alaves): VÀOOOOO!!! Một pha lên bóng khá bất ngờ và pha băng vào của Lucas đã mang về bàn rút ngắn tỷ số cho Alaves. Một pha căng ngang đúng tầm bên cánh trái của đội khách.

Phút 50' (Barca 2-0 Alaves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cơ hội khá rõ rệt của Griezmann nhưng đáng tiếc đó là một tình huống việt vị của Barca.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

HẾT HIỆP 1!!! Lợi thế quá lớn dành cho Barca.

Phút 45' (Barca 2-0 Alaves): VÀOOOOO!!! Pha triển khai bóng đơn giản của Barca. Messi tới Suarez sang biên phải cho Vidal. Pha dứt điểm cuối cùng của tiền vệ người Chile là không thể cản phá.

Phút 39' (Barca 1-0 Alaves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha mở bóng phản công của Griezmann cho Messi. Đáng tiếc pha dứt điểm của tiền đạo người Argentina, bóng đi chệch cột dọc.

Phút 37' (Barca 1-0 Alaves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha mở bóng vượt tuyến của Barca. Griezmann căng ngang nhưng Suarez không kịp băng vào.

Phút 32' (Barca 1-0 Alaves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cơ hội lên bóng khá rõ rệt của Alaves, đáng tiếc trọng tài đã cắt còi với tình huống để bóng chạm tay trước đó của đội khách.

Phút 28' (Barca 1-0 Alaves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Wakaso có cơ hội trước vòng cấm của Barca. Đáng tiếc pha dứt diểm quá hiền và bóng đi chệch cột dọc.

Phút 21' (Barca 1-0 Alaves): Messi thi đấu khá nhàn hạ những phút vừa qua. Tiền vệ người Argentina chủ động bám biên phải và kiến tạo trong khoảng thời gian đầu hiệp 1.

Phút 14 (Barca 1-0 Alaves): VÀOOOOO!!! Từ đường chuyền của Suarez, hậu vệ Alaves đã mắc sai lầm để Griezmann dứt điểm dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Phút 10' (Barca 0-0 Alaves): Messi đã đưa bóng vào lưới Alaves, tuy nhiên trọng tài lại căng cờ báo việt vị trong tình huống đó. Khá rõ ràng!

Phút 7' (Barca 0-0 Alaves): Griezmann và Suarez đã có những cơ hội để phối hợp với nhau, đáng tiếc chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

22H00: Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Kết quả Barca vs Alaves (4-1): Tam tấu Barca nhảy múa tại Nou Camp

Kết quả Barca vs Alaves (4-1): Tam tấu Barca nhảy múa tại Nou Camp

Trực tiếp Barca vs Alaves (22h00 ngày 21/12)

Barcelona đang có dấu hiệu hụt hơi khi họ liên tiếp để mất điểm ở 2 vòng đấu mới đây tại La Liga. Cụ thể, họ lần lượt để Real Sociedad và đại kình địch Real Madrid cầm hòa. Với giới mộ điệu, họ càng thất vọng khi đội bóng con cưng Barca để thua châu Á ở 2 lượt trận kể trên.

Đêm nay, thầy trò HLV Ernesto Valverde có trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà và đây là trận họ bằng mọi giá phải giành chiến thắng để có thể bảo vệ ngôi đầu. Công bằng, với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình vượt trội so với đội khách Alaves, chiến thắng thuộc về đội chủ sân Camp Nou là kết quả được dự đoán trước.

Nhìn vào phong độ của Alaves, giới điều khiển thị trường còn đánh giá cao khả năng Messi cùng đồng đội sẽ có một chiến thắng cách biệt lớn khi họ đưa ra TLCA lên tới -2 1/4. Cần nhớ, Alaves vừa có mạch 4 trận liên tiếp không thắng, hòa 1 và thua 3. Đáng chú ý, họ từng để thua với tỷ số đậm 1-3 trước đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha Real Jaén tại Cúp Nhà vua cách đây ít ngày.

Thông tin trận đấu Barca vs Alaves

Vòng 18 La Liga

Thời gian: 22h00 ngày 21/12

Trận đấu giữa Barca vs Alaves sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 21/12. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm