Kết quả Bình Định vs Quảng Nam (2-2): Bất phân thắng bại

Song Linh
thứ bảy 16-5-2020 9:25:15 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận Bình Định vs Quảng Nam lúc 16h30, 16/5: Cập nhật kết quả Bình Định vs Quảng Nam thuộc giao hữu CLB.

Theo lịch ban đầu, Bình Định và Quảng Nam sẽ “so găng” với nhau vào lúc 15h30. Dù vậy, trước tình hình thời tiết nắng nóng tại Quy Nhơn, trận giao hữu rất đáng chú ý này sẽ lùi lại 1 tiếng, tức 16h30.  

Cách đây 3 ngày, Bình Định đã có màn thử lửa đầu tiên gặp Fishsan Khánh Hòa. Dù chưa đạt trạng thái tốt nhất, nhưng các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã vùi dập đối thủ với tỷ số 6-0.

Kết quả trên phần nào cho thấy diện mạo hoàn toàn mới của đội bóng đất võ sau khi được Tập đoàn Hưng Thịnh rót tiền nhằm hiện thực hóa tham vọng lên thi đấu tại V-League.  

Với Quảng Nam, đây mới là trận giao hữu đầu tiên của họ sau khi tái khởi động việc tập luyện. Thế nên, dù được đánh giá cao hơn đại diện đến từ giải hạng Nhất, nhưng nhà cựu vô địch V-League phải nhận không ít ánh mắt nghi nghờ từ NHM.

Thực tế, trước khi mùa giải 2020 khởi tranh, Quảng Nam đã nếm trải sự khó chịu từ Bình Định, khi chật vật mới cầm hòa đội bóng này với tỷ số 0-0 ở trận giao hữu diễn ra trên sân Tam Kỳ. Thế nên, đừng ngạc nhiên nếu chiều nay thầy trò Vũ Hồng Việt lép vế tại Quy Nhơn.

Thông tin trận đấu Bình Định vs Quảng Nam (16h30, 16/5)  

Thời gian: 16h30, 16/5

Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trực tiếp bóng đá Bình Định vs Quảng Nam (16h30, 16/5)

Hiện tại chưa có link xem trận Bình Định vs Quảng Nam. Chúng tôi sẽ cập tỷ số trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm