Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (2-3): Rượt đuổi kịch tính

Ngọc Anh
thứ sáu 12-4-2019 11:43:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (17h00 ngày 12/4). Dù Anh Đức đã tỏa sáng với một cú đúp, nhưng Bình Dương vẫn trắng tay trên sân nhà trước TP. HCM.

Kết quả Bình Dương vs TP. HCM

Vòng 5 - V-League 2019

Thời gian: 17h00 ngày 12/4

Địa điểm: Sân Gò Đậu

F5 ĐỂ CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

18h57': HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 cho đội khách TP. HCM.

Phút 90’ (Bình Dương 2-3 TP. HCM): PENALTY! TP. HCM được hưởng một quả đá 11 mét. Và Vinicius đã không mắc sai lầm nào khi đối diện Tô Đức Cường. 3-2 cho TP. HCM.

Phút 87’ (Bình Dương 2-2 TP. HCM): Từ chỗ tưởng như cầm chắc 3 điểm, giờ đây TP. HCM đang cố gắng hoàn thành mục tiêu có điểm. Trong những phút vừa qua, sức ép dành cho Thanh Thắng là rất lớn.

Phút 80’ (Bình Dương 1-2 TP. HCM): VÀOOOO! Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn. Bình Dương vừa san bằng cách biệt sau tình huống đá 11 mét thành công của Anh Đức. Trước đó, trọng tài xác định Văn Thuận bên phía TP. HCM để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Phút 75’ (Bình Dương 1-2 TP. HCM): VÀOOOO! Anh Đức vừa thắp lại hy vọng có điểm cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm cận thành. Những điều chỉnh về cách chơi của đội chủ nhà đang phát huy hiệu quả.

Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (2-3): Rượt đuổi kịch tính

Phút 68’ (Bình Dương 0-2 TP. HCM): VÀOOOO! TP. HCM vừa nhân đôi cách biệt trận đấu. Tác giả bàn thắng thứ 2 bên phía đội khách là Công Thành.

Phút 62’ (Bình Dương 0-1 TP. HCM): Bình Dương đã dồn toàn bộ đội hình sang phần sân TP. HCM nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, họ chưa thể xuyên thủng hàng thủ đang thi đấu rất tập trung của đội khách.

Phút 55’ (Bình Dương 0-1 TP. HCM): Wander Luiz vừa ngã trong khu vực 16m50 của TP. HCM. Thế nhưng, trọng tài xác định đó không phải là một tình huống phạm lỗi của hậu vệ đội khách.

Phút 48’ (Bình Dương 0-1 TP. HCM): NGUY HIỂM! Anh Tài vừa có tình huống treo bóng vào khu vực cấm địa TP. HCM. Anh Đức đã có mặt nhưng hàng thủ đội khách bọc lót cho nhau rất tốt.

18h05’: HIỆP 2 BẮT ĐẦU! TP. HCM có sự thay đổi người đầu tiên. Công Thành vào sân thay cho Công Hiền.

17h50’: HẾT HIỆP 1! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách TP. HCM.

Phút 44’ (Bình Dương 0-1 TP. HCM): Trong những phút vừa qua, Bình Dương liên tục sử dụng các đường chuyền dài với đích đến là Wander Luiz. Tuy nhiên, Thanh Thắng đang thi đấu rất tập trung.

Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (2-3): Rượt đuổi kịch tính

Phút 37’ (Bình Dương 0-1 TP. HCM): VÀOOOO! Rất bất ngờ, trong tình thế bị ép sân TP. HCM bất ngờ mở tỷ số sau một tình huống phản công tốc độ. Cầu thủ ghi bàn là Vinicius.

Phút 30’ (Bình Dương 0-0 TP. HCM): CHỌC KHE! Wander Luiz, cầu thủ đã mang về 3 điểm cho Bình Dương ở vòng 4 vừa có pha chọc khe tinh tế nhưng đồng đội của anh lại không hiểu ý.

Phút 23’ (Bình Dương 0-0 TP. HCM): KHÔNG ĐƯỢC! Anh Tài vừa thử tài thủ môn Thanh Thắng bằng một cú sút hiểm hóc. Tiếc cho đội khách là cựu thủ môn Thanh Hóa đã thi đấu cảnh giác.

Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (2-3): Rượt đuổi kịch tính

Phút 17’ (Bình Dương 0-0 TP. HCM): Trận đấu hấp dẫn ngay từ đầu khi 2 đội đều chủ động đẩy cao đội hình tấn công.  Nhiều khả năng bàn mở tỷ số sẽ xuất hiện trong những phút sắp tới.

Phút 10’ (Bình Dương 0-0 TP. HCM): KHÔNG VÀOOOO! TP. HCM vừa pha đáp trả về phía Bình Dương. Nhận đường trả lại từ Huỳnh Kesley, Văn Thành ra chân rất nhanh. Nếu bóng đi thấp hơn, chưa biết chuyện gì xảy ra với đội chủ nhà.

Phút 3’ (Bình Dương 0-0 TP. HCM): NGUY HIỂM! Đội chủ nhà Bình Dương có một tình huống phối hợp rất tốt trước khu vực 16h50 TP. HCM. Tiếc là đường chuyền cuối cùng của Lê Tấn Tài lại đi quá mạnh.

17h01’: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

16h45': Trận đấu sắp sửa diễn ra. Bình Dương mặc trang phục xanh, còn TP. HCM mặc trang phục đỏ.

16h30': Danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội

Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (2-3): Rượt đuổi kịch tính

Thông tin trước trận

HLV Nguyễn Thanh Sơn đang tận hưởng hương vị ngọt ngào trong “tuần trăng mật” với Bình Dương. Có vẻ như cơn sóng ngầm nơi hậu trường đội bóng đất Thủ đã lắng xuống và tác động tích cực của nó là chiến thắng chỉ trong vài ngày ở AFC Cup lẫn V-League.

Nếu chơi với phong độ và nỗ lực như 2 trận vừa qua, Bình Dương không “ngán” bất cứ đội bóng nào ở V-League. Trong khi đó, việc bị chia điểm sau trận derby Sài Gòn không làm cho TP.HCM bị ảnh hưởng tới phong độ lẫn tinh thần. 

Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong hiện vẫn là một trong 2 đội bóng bất bại ở V-League và cách chơi phản công của họ luôn đem đến nhiều khó khăn cho các đối thủ. Chiều nay, những thử thách trên sân Gò Đậu là không nhỏ nhưng TP.HCM tràn đầy cơ hội có điểm nếu duy trì được hiệu quả và chất lượng lối chơi như 4 vòng vừa qua.

Bảng xếp hạng V-League 2019

Kết quả Bình Dương vs TP. HCM (2-3): Rượt đuổi kịch tính

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm