Kết quả Chelsea vs Sheffield Utd (2-2): Cay đắng bàn phản lưới nhà

Hồng Phúc
thứ bảy 31-8-2019 15:40:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Chelsea vs Sheffield Utd (21h00 ngày 31/8). Chelsea đánh mất chiến thắng bởi pha đá phản lưới nhà đáng tiếc phút 90.

Kết quả bóng đá Chelsea vs Sheffield Utd

Chelsea: Abraham (19' 43')

Sheffield Utd: Robinson 46', Zouma 90' (phản lưới)

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến hôm nay

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

22H50 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Chelsea bị Sheffield United cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

Phút 90' (Chelsea 2-2 Sheffield Utd): VÀO! VÀO! VÀO! Robinson ngoặt bóng vượt qua Azpilicueta. Anh chuyền bóng rất khó chịu vào vòng cấm khiến Zouma đá phản lưới nhà.

Phút 86' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): Willian vừa được tung vào sân nên rất khỏe. Anh dắt bóng từ trung lộ xuyên sang cánh phải. Thế nhưng tiền vệ người Brazil tự đưa mình vào thế khó rồi mất bóng.

Phút 81' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): KHÔNG VÀO! Tình huống hú vía cho Chelsea. Stevens tung cú đá chân trái rất nhanh nhưng Kepa kịp đổ người bắt gọn.

Phút 76' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): Tình huống để mất bóng nguy hiểm ở trung lộ của Chelsea. Tuy nhiên rất may Sheffield Utd không sẵn sàng cho tình huống phản công.

Phút 70' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): Chelsea phối hợp tấn công thẳng vào trung lộ Sheffield Utd. Pulisic đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định không có 11m.

Phút 63' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): Các cầu thủ Chelsea có phần nôn nóng. HLV Lampard cần phải có những nhắc nhở bởi đội chủ nhà vẫn đang nắm lợi thế về điểm số.

Kết quả Chelsea vs Sheffield Utd (2-2): Cay đắng bàn phản lưới nhà

Phút 57' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): Chelsea không thể yên tâm với cách biệt 1 bàn nên dồn lên tấn công. Barkley vừa tung cú đá chéo góc từ ngoài vòng cấm nhưng không đủ hiểm.

Phút 53' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): Chelsea được hưởng quả phạt góc. Quả tạt không khó cho hàng thủ cao to của Sheffield Utd.

Phút 46' (Chelsea 2-1 Sheffield Utd): VÀO! VÀO! VÀO! Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu Chelsea đã phải nhận bàn thua. Robinson dứt điểm chính xác nhen nhóm cơ hội giành điểm cho Sheffield Utd.

22H00: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

21H46 HIỆP 1 KẾT THÚC! Chelsea dẫn trước Sheffield Utd 2-0.

Phút 43' (Chelsea 2-0 Sheffield Utd): VÀO! VÀO! VÀO! Hai trung vệ Sheffield Utd va vào nhau tạo cơ hội quá thuận lợi cho Abraham dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Kết quả Chelsea vs Sheffield Utd (2-2): Cay đắng bàn phản lưới nhà

Phút 39' (Chelsea 1-0 Sheffield Utd): KHÔNG VÀO! Quá đáng tiếc cho Sheffield Utd. Họ nỗ lực xuống biên rồi thực hiện quả tạt, thế nhưng tiền đạo bên trong lại đánh đầu không chính xác.

Phút 37' (Chelsea 1-0 Sheffield Utd): KHÔNG VÀO! Kovacic phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ trước khi xộc thẳng vào vòng cấm. Tiền vệ số 17 tung cú đá chéo góc chệch khung thành.

Phút 32' (Chelsea 1-0 Sheffield Utd): Pulisic đột phá mang về cho Chelsea quả đá phạt ngay trước vòng cấm đối thủ. Tuy nhiên Barkley dứt điểm không qua hàng rào.

Phút 29' (Chelsea 1-0 Sheffield Utd): Sheffield nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng không thể tạo ra sức ép. Chelsea triển khai cự ly đội hình rất hợp lý.

Phút 23' (Chelsea 1-0 Sheffield Utd): Chelsea đang chơi hưng phấn sau bàn thắng. Vừa rồi Emeron căng ngang từ cánh trái nhưng thủ môn Henderson đã bắt gọn.

Phút 19' (Chelsea 1-0 Sheffield Utd): VÀO! VÀO! VÀO! Thủ môn Henderson bắt bóng không dính trước áp lực từ Pulisic. Abraham có mặt đúng lúc dứt điểm ghi bàn.

Kết quả Chelsea vs Sheffield Utd (2-2): Cay đắng bàn phản lưới nhà

Phút 15' (Chelsea 0-0 Sheffield Utd): KHÔNG ĐƯỢC! Abraham thoát xuống phá bẫy việt vị. Đáng tiếc cú đá chéo góc của tiền đạo số 9 vừa nhẹ vừa thiếu chính xác.

Phút 09' (Chelsea 0-0 Sheffield Utd): Chelsea đang tập trung tấn công xoay quanh Mount. Tiền vệ này vừa tung ra cú dứt điểm những không nguy hiểm.

Phút 04' (Chelsea 0-0 Sheffield Utd): Chelsea tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên Sheffield Utd triển khai thế trận phòng ngự lùi sâu với rất đông hậu vệ.

21H00 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Đội khách Sheffield Utd giao bóng trước.

Đội hình xuất phát

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Tomori, Emerson, Jorginho, Kovacic, Mount, Barkley, Pulisic, Abraham

Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O'Connell, Baldock, Lundstram, Norwood, Freeman, Stevens, McBurnie, Robinson

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Chelsea đã có mùa hè đầy biến động, với sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi Frank Lampard trở lại để dẫn dắt đội bóng. Không những thế, ngôi sao Eden Hazard cũng đã nói lời chia tay đội bóng để đến với Real Madrid. Việc bị cấm chuyển nhượng, khiến The Blues không có sự bổ sung chất lượng và có những kết quả không tốt ở những trận đấu đã qua.

Vào cuối tuần trước, thầy trò HLV Frank Lampard có được ba điểm trọn vẹn đầu tiên, khi đánh bại Norwich trên sân khách. Với đội hình chất lượng và tâm lý đang lên cao, đội chủ nhà được đánh giá sẽ không có khó khăn bỏ túi thêm một chiến thắng trước “mồi ngon” Sheffield Utd.

Bên kia chiến tuyến, đội khách đang là tân binh của giải Ngoại hạng Anh năm nay. Với 4 điểm giành được sau 3 lượt trận, cũng là thành tích không quá tệ với Sheffield Utd. Ở giữa tuần, đoàn quân của HLV hris Wilder đã có chiến thắng ở Cúp Liên Đoàn trước Blackburn với tỷ số 2-1 để đi tiếp.

Thành tích đối đầu trong quá khứ đang nghiêng về phía Chelsea. Không những thế, đoàn quân của HLV Frank Lampard cũng đang sở hữu 10 trận bất bại trên sân nhà, tính từ cuối mùa giải năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm