Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

Dịch Phong
chủ nhật 1-9-2019 14:58:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Everton vs Wolves (20h00 ngày 01/09). Một màn rượt đuổi hấp dẫn của hai đội và có tới 5 bàn thắng được ghi. Kết quả Everton vs Wolves: 3-2.

Kết quả Everton vs Wolves

Vòng 4 giải ngoại hạng Anh

Thời gian: 20h00 ngày 01/09

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Kết thúc

Ghi bàn

Everton: Richarlison (5', 80'), Iwobi (12')

Wolves: Saiss (9'), Raul Jimenez (75')

Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

HẾT GIỜ!!! Everton đã bảo toàn chiến thắng khá căng thẳng trước Wolves. Kết quả Everton vs Wolves: 3-2.

Phút 90+5' (Everton 3-2 Wolves): Một pha cản người trái phép của Boly khiến cầu thủ này phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Quá khó khăn cho Wolves.

5 phút bù giờ cho hiệp 2. Khoảng thời gian khá nhiều để Wolves có thể tìm bàn gỡ.

Phút 86' (Everton 3-2 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, một cầu thủ Everton bật cao đánh đầu. Thủ thành Patricio bay người cực đẹp cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

Phút 82' (Everton 3-2 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Richarlison suýt chút nữa đã có hat-trick. Cầu thủ này đi bóng bên cánh phải và ngoặt vào trung lộ. Pha sửa lòng chân trái rất khó chịu nhưng thủ thành của Wolves đã chơi xuất sắc.

Phút 80' (Everton 3-2 Wolves): VÀOOOOOOO!!! Cú đúp của Richarlison. Quả tạt bên cánh trái không khó khăn với hậu vệ Wolves nhưng tất cả đã đứng lại. Richarlison bật cao đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng thứ 3 cho Everton.

Phút 75' (Everton 2-2 Wolves): VÀOOOOOOO!!! Từ pha ném biên bên cánh trái, bóng chạm đầu một cầu thủ Wolves tới vị trí của Raul Jimenez. Cầu thủ này dễ dàng băng vào đánh đầu tung lưới Pickford.

Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

Phút 68' (Everton 2-1 Wolves): THAY NGƯỜI!!! Wolves có sự thay đổi người thứ 2. Jota vào sân thay cho Cutrone.

Phút 61' (Everton 2-1 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Moise Keane tiếp tục có cơ hội. Một pha đánh đầu vọt xà sau pha đá phạt chếch bên cánh phải của Sigurdsson.

Moutinho vào sân thay cho Saiss. Sự thay đổi người bên phía Wolves.

Phút 58' (Everton 2-1 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Moise có pha băng lên dũng mãnh và ngã trong vòng cấm. Nhưng đó là một pha xoạc bóng hợp lệ của Wolves.

Phút 56' (Everton 2-1 Wolves): Bóng liên tiếp trao đổi qua lại giữa hai bên. Cơ hội ở thời gian vừa qua là không đáng kể.

Phút 50' (Everton 2-1 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Những quả tạt bóng từ đầu trận của Wolves thường khá sâu và Pickford luôn giữ vị trí tốt để kiểm soát.

21h05': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

20h49': HẾT HIỆP 1!!! Một hiệp đấu đôi công hấp dẫn của hai đội. Lợi thế 1 bàn tạm nghiêng về phía Everton.

Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

Phút 42' (Everton 2-1 Wolves): Wolves vẫn đang bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Everton.

Phút 35' (Everton 2-1 Wolves): Hai đội vẫn đang đôi công và chưa có dấu hiệu phòng ngự nào.

Phút 29' (Everton 2-1 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Những quả tạt từ đầu trận của Everton vô cùng nguy hiểm. Họ đã có khá nhiều cơ hội dứt điểm vừa qua nhưng không thành công.

Ngay sau đó Cutrone có cơ hội trong vòng cấm nhưng không thành công. Một quả phạt góc cho Wolves.

Phút 25' (Everton 2-1 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Jimenez có bóng khá thoáng bên cánh trái. Cầu thủ này đi bóng vào trung lộ và dứt điểm chìm bằng chân phải. Nhưng không khó với Pickford.

Phút 20' (Everton 2-1 Wolves): Tốc độ trận đấu đã hạ nhiệt ở những phút vừa qua.

Phút 14' (Everton 2-1 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha căng ngang khó chịu nữa bên cánh trái của Wolves. Cutrone dứt điểm đập đất cực khó nhưng Pickford vẫn xuất sắc cản phá.

Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

Phút 12' (Everton 2-1 Wolves): VÀOOOOOOO!!! Từ quả tạt bên cánh trái, Iwobi bật cao đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 9' (Everton 1-1 Wolves): VÀOOOOOOO!!! Nỗ lực bên cánh phải của Adama Traore. Cầu thủ này căng ngang đầy khó chịu khiến hậu vệ Everton lúng túng. Bóng không được phá ra và đúng tầm chân của Saiss ghi bàn dễ dàng.

Phút 5' (Everton 1-0 Wolves): VÀOOOOOOO!!! Sai lầm của hàng thủ Wolves. Richarlison dứt điểm dễ dàng mở tỷ số.

Phút 4' (Everton 0-0 Wolves): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cơ hội dứt điểm đầu tiên thuộc về Everton. Từ quả tạt bên cánh trái, Sigurdsson bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang.

20h01': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

Danh sách dự bị

Kết quả Everton vs Wolves (3-2): Rượt đuổi kịch tính, Everton vất vả giành 3 điểm

Thông tin trước trận

Everton đang thể hiện phong độ rất thất thường tại Ngoại hạng Anh 2019/20. Trải qua 3 vòng đấu, Everton luôn khiến giới đầu tư bất ngờ với màn trình diễn trên sân. 2 trận mở đầu, đội bóng Merseyside chơi ấn tượng, giành 4 điểm trước Crystal Palace và Watford. Thế nhưng, khi được làm khách của tân binh Aston Villa, Everton bất ngờ phơi áo 0-2.

Chính bởi vậy Everton không được đánh giá cao khi trở về sân nhà tiếp đón Wolves. Nhà mạng châu Á đưa tỷ lệ chấp 0:1/4 cho chủ nhà cũng rất miễn cưỡng. Everton không chơi ổn định trong khi đó Wolves lại luôn gây khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh.

Wolves vừa trải qua 1 vòng đấu không thành công khi để Burnley cầm hòa 1-1. Thế nhưng kết quả này có thể thông cảm bởi Bầy sói trải qua lịch thi đấu rất dày với vòng sơ loại Europa League. Ngoại trừ trận hòa cuối tuần qua, Wolves luôn là địa chỉ đầu tư tin cậy với liên tiếp 6 trận thắng kèo trước đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm