Trực tiếp Fishsan Khánh Hòa vs Bình Thuận (FT: 2-1): Ăn miếng trả miếng

Nguyên Vũ
thứ sáu 22-5-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận Fishsan Khánh Hòa vs Bình Thuận lúc 15h00, 25/5: Cập nhật kết quả Fishsan Khánh Hòa vs Bình Thuận thuộc giao hữu CLB.

Fishsan Khánh Hòa gặp Bình Thuận là trận đấu thuộc khuôn khổ giải tập huấn hạng Nhì do LĐBĐ Bến Tre tổ chức. Tham dự giải có 4 đội gồm Bình Thuận, Vĩnh Long, Fishsan Khánh Hòa và Trẻ TPHCM (hay còn gọi là TPHCM 2).

Sau khi được chuyển giao cho chủ mới, Fishsan Khánh Hòa thể hiện quyết tâm rất cao lên chơi hạng Nhất năm 2021. Dù vậy, tại xứ dừa Bến Tre, đội bóng phố biển lại khiến người ta không khỏi nghi ngờ về sức mạnh và tham vọng của họ.

Fishsan Khánh Hòa và Bình Thuận đều quyết tâm giành chiến thắng

Ở trận ra quân gặp Vĩnh Long, Fishsan Khánh Hòa thua cách biệt 2-5. Đến lượt trận tiếp theo, họ bị Trẻ TPHCM đánh bại với tỷ số 1-0.  

Điểm yếu lớn nhất so của Fishsan Khánh Hòa là khả năng phòng ngự yếu kém. Thực tế, nếu các chân sút Trẻ TPHCM và Vĩnh Long không phung phí cơ hội, đội bóng phố biển còn thủng lưới nhiều hơn.

Chiều nay, Fishsan Khánh Hòa sẽ chạm trán Bình Thuận. Giống như đội bóng phố biển, Bình Thuận chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua (2-4 Trẻ TPHCM và 0-2 Vĩnh Long). Tuy nhiên, so với Fishsan Khánh Hòa, lối chơi của Bình Thuận thuyết phục hơn.  

Dù đã hết cơ hội vào chung kết, nhưng với niềm kiêu hãnh của mình, chắc chắn Fishsan Khánh Hòa và Bình Thuận đều muốn giành chiến thắng vào chiều nay. Đặt lên bàn cân, nhiều khả năng Bình Thuận sẽ được toại nguyện.

Thông tin trận đấu Fishsan Khánh Hòa vs Bình Thuận (15h00, 25/5)  

Thời gian: 15h00, 25/5

Địa điểm: SVĐ Bến Tre

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trực tiếp Fishsan Khánh Hòa vs Bình Thuận (15h00, 25/5)

Do BTC không phát sóng trực tiếp nên chúng tôi sẽ cập nhật tỷ số trận đấu này, quý độc giả chú ý theo dõi.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm