Kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo (1-0): Chiến thắng xứng đáng

Dịch Phong
thứ tư 4-9-2019 9:28:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo (17h30 ngày 4/9). Gamba Osaka không quá vượt trội so với FC Tokyo song vẫn có được điều mình cần. Kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo: 1-0.

Kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo

Tứ kết lượt đi Cúp Liên đoàn Nhật Bản

Thời gian: 17h30 ngày 4/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Kết thúc

19h25': HẾT GIỜ!!! Một trận đấu mờ nhạt của FC Tokyo còn Gamba Osaka tỏ ra quá kiên cường và thăng xứng đáng.

Phút 87' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): FC Tokyo đang quá bế tắc và không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Gamba Osaka.

Sự thay đổi người cuối cùng bên phía FC Tokyo. Omori số 39 rời sân nhường chỗ cho số 28 Uchida.

Phút 78' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): FC Tokyo không thể gây được sức ép lên Gamba Osaka. Thậm chí đội khách còn bị gây áp lực ngược lại từ những pha phản công.

Sự thay đổi người của cả hai đội. Số 39 của Gamba Osaka là Watanabe vào sân thay cho số 18 Patric. Còn Bên phía FC Tokyo, số 10 Higashi rời sân nhường chỗ cho số 27 Takawa.

Phút 66' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một hậu vệ của FC Tokyo vừa cứu bóng ngay trên vạch vôi. Nhưng nếu có vào lưới thì bàn thắng cũng không được công nhận khi trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Phút 62' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): THAY NGƯỜI!!! FC Tokyo thay cầu thủ đầu tiên. Số 9 Diego vào sân thay cho Số 16 Jael. Một sự bổ sung hàng công.

Phút 56' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha chồng biên và đưa bóng vào trung lộ của Gamba Osaka. Nhưng thủ thành Hayashi đã cản phá xuất sắc pha dứt điểm rất căng vừa rồi.

Sau khi xem lại VAR, trọng tài xác định bóng chưa đi qua vạch vôi và tỷ số vẫn là 1-0 cho Gamba Osaka.

Phút 51' (Gamba Osaka 2-0 FC Tokyo): VÀOOOOOO!!! Pha dứt điểm không căng nhưng hiểm của Takae. Thủ thành của FC Tokyo không cản phá xuất sắc khiến bóng bay ngược vào khung thành.

Phút 49' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Sức ép FC Tokyo đẩy lên những phút vừa qua là khá căng. Nhưng đáng tiếc tình huống đó đã kết thúc bằng một pha tạt bóng quá sâu từ bên cánh trái.

18h35': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

18h19': HẾT HIỆP 1!!! Hiệp đấu không có nhiều cơ hội của hai bên song Gamba Osaka vẫn có được lợi thế 1 bàn.

Phút 39' (Gamba Osaka 1-0 FC Tokyo): VÀOOOOOO!!! Nỗ lực đi bóng bên cánh phải của Onose và căng ngang. Pha đệm bóng của Kurata là quá đơn giản. Trước đó trọng tài biên đã căng cờ báo phạm lỗi nhưng trọng tài chính nói không.

Phút 34' (Gamba Osaka 0-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha dứt điểm từ xa của Omori bên phía Gamba Osaka nhưng bóng lại trúng một đồng đội đi hết đường biên ngang.

Gamba Osaka gần như chỉ tấn công ở biên phải. Họ quá dễ bị bắt bài và khả năng hiệp một đội bóng này khó có bàn thắng. Có chăng FC Tokyo có thể mở điểm đến từ một tình huống phản công.

Phút 26' (Gamba Osaka 0-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Nhận bóng bên cánh trái khá thoáng, Kurata ra chân dứt điểm ngay phía trước vòng cấm. Nhưng đáng tiếc bóng đi lên trời.

Phút 22' (Gamba Osaka 0-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Watanabe bật cao đánh đầu sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Gamba Osaka. Nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.

Phút 15' (Gamba Osaka 0-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một cơ hội phản công rõ rệt của Gamba Osaka khi FC Tokyo làm mất bóng ở giữa sân. Đáng tiếc họ xử lý quá rườm rà khiến cơ hội trôi qua và không có gì nguy hiểm.

Phút 8' (Gamba Osaka 0-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một cơ hội đối mặt bên phía FC Tokyo nhưng hậu vệ Gamba Osaka đã lui về hỗ trợ kịp thời.

Phút 2' (Gamba Osaka 0-0 FC Tokyo): KHÔNG ĐƯỢC!!! Sai lầm từ hàng thủ của FC Tokyo khi cú phá bóng lại trúng vào cầu thủ đội mình. Rất may sau đó một hậu vệ đã truy cản ở bên cánh phải thành công.

17h30': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo (1-0): Chiến thắng xứng đáng

Kết quả Gamba Osaka vs FC Tokyo (1-0): Chiến thắng xứng đáng

Thông tin trước trận

Gamba Osaka đang trải qua giai đoạn khó khăn tại giải VĐQG Nhật Bản J-League. Họ vừa có trận đấu thứ 6 liên tiếp không thể biết đến mùi chiến thắng ở sân chơi cao nhất xứ mặt trời mọc. Chính bởi vậy, Gamba Osaka đang đặt nhiều quyết tâm vào Cúp Liên đoàn, mặt trận đã tiến vào tứ kết.

Mặc dù phải chạm trán đối thủ lớn là FC Tokyo, thế nhưng Gamba Osaka không bị quá lép vế. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà mạng rất tôn trọng đội chủ nhà khi đưa tỷ lệ hòa được thua (0:0).

Giới đầu tư có lý do để tin vào chiến thắng cho Gamba Osaka. Những lần tiếp đón FC Tokyo gần đây, đội bóng Osaka đều chơi ấn tượng. Từ năm 2009 đến nay, trải qua chẵn 10 trận đối đầu trên sân nhà, Gamba Osaka không thua trận nào, họ giành 6 chiến thắng cùng 4 kết quả hòa. Thêm nữa FC Tokyo chơi không quá thuyết phục trên sân khách với 2/3 trận không thắng kèo vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm