Kết quả Guam vs Bhutan (5-0): Guam ngược dòng thành công

Nguyên Vũ
thứ ba 11-6-2019 6:53:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Guam vs Bhutan (12h15 ngày 11/6). Với phong độ chói sáng của Cunliffe, Guam đã ngược dòng thành công trước Bhutan, qua đó ghi tên mình vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Kết quả Guam vs Bhutan

Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 12h15 ngày 11/6

Địa điểm: Guam National Football

LINK 1

LINK 2

F5 ĐỂ CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

11h30': So với trận lượt đi cách đây 1 tuần, đội hình xuất phát của Guam không có bất cứ sự thay đổi nào. Dĩ nhiên, DeLaGarza - cầu thủ đang thi đấu tại Mỹ cho Dynamo Houston là niềm hy vọng lớn nhất của Guam. Tài năng cùng kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1987 được kỳ vọng sẽ giúp Guam ngược dòng thành công trước Bhutan.

Kết quả Guam vs Bhutan (5-0): Guam ngược dòng thành công

Đội hình xuất phát

Guam: Jaye; DeLaGarza, Nate Lee, Nicklaw, Alex Lee, Justin Lee, Mariano, Cunliffe, Lopez, Nicklaw, Evans.

Bhutan: Dendup; Dorjee, Wangchuk, Wangdi, Olow, Tshering, Dorji, Tshering II, Dorji, Gyeltshen, Lepcha.

Thông tin trước trận

Vòng loại thứ nhất World Cup 2022 khu vực châu Á thi đấu theo thể thức lượt đi - lượt về. Trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Bhutan. Đây là kết quả có phần bất ngờ, bởi đội bóng Nam Á bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Guam.

Chính vì vậy, dù nắm giữ lợi thế rất lớn trước trận tái đấu, nhưng không ai dám khẳng định Bhutan sẽ hiện diện ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Điều đó càng trở nên có cơ sở, khi đây là trận đấu diễn ra tại Guam National Football, sào huyệt của thầy trò Karl Dodd.

Thống kê 12 trận sân nhà vừa qua cho thấy, Guam chỉ một lần nếm trái đắng, còn lại thắng 8, hòa 3. Trong chuỗi trận nói trên, Guam từng cầm hòa Oman và đánh bại Ấn Độ, đội bóng vừa quật ngã Thái Lan tại King’s Cup 2019. 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho đội bóng đến từ Nam Á.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm