Kết quả Jong Groningen vs Jong Heerenveen (1-1): Đứt mạch chiến thắng

Nguyên Vũ
thứ ba 10-3-2020 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận Jong Groningen vs Jong Heerenveen lúc 20h00, 10/3: Trong ngày Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương, Jong Heerenveen đã đứt mạch chiến thắng sau khi hòa Jong Groningen 1-1

Tối qua, Jong Heerenveen có chuyến làm khách của Jong Groningen tại Reserve League - Hà Lan. Trận này, Văn Hậu không góp mặt vì chưa bình phục chấn thương. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Việt Nam không góp mặt trong đội hình kể từ khi giải đấu dành cho các đội dự bị KNVB bước vào giai đoạn tranh chức vô địch.

Với quyết tâm duy trì mạch toàn thắng, HLV Ronnie Pander vẫn tung vào sân một số gương mặt trong đội hình chính như Jens Odgaard và Runar Espejord. Dù vậy, sau 90 phút, Jong Heerenveen chỉ thu về trận hòa 1-1. Điều đáng nói, Jong Heerenveen đã để đối thủ san bằng tỷ số ở phút bù giờ thứ 2.

Trước đó, các đồng đội của Văn Hậu chiếm quyền chủ động trong lối chơi và có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ cuối hiệp 1 do công của Rami Hajal. Dù bị cầm hòa, nhưng đội bóng của Văn Hậu vẫn duy trì ngôi đầu trên BXH với 16 điểm. Cầu thủ 21 tuổi đang tràn trề cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trên đất châu Âu.

Thông tin trận đấu Jong Groningen vs Jong Heerenveen (20h00, 10/3)

Thời gian: 20h00, 10/3

Địa điểm: Sportpark Corpus den Hoorn Veld 5 (Groningen)

Bảng xếp hạng Reserve League - Hà Lan

Kết quả Jong Groningen vs Jong Heerenveen (1-1): Đứt mạch chiến thắng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm