Văn Hậu rời sân sớm trong ngày Jong Heerenveen vùi dập đối thủ

Nguyên Vũ
thứ hai 2-3-2020 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 9-1 của Jong Heerenveen trước Jong Willem II không được trọn vẹn khi Văn Hậu dính chấn thương và phải rời sân từ rất sớm.

Rạng sáng 3/3, Jong Heerenveen có cuộc tiếp đón Jong Willem II tại giải Reserve League Hà Lan. Trước khi bước vào trận đấu này, Văn Hậu và đồng đội đang có mạch 4 trận toàn thắng, qua đó chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Jong Heerenveen hạ quyết tâm nối dài mạch toàn thắng. Và đội chủ sân Sportpark Skoatterwald (Heerenveen) đã được toại nguyện, khi vùi dập đối thủ với tỷ số 9-1. Ngay trong hiệp 1 tỷ số đã là 4-0 cho đội chủ nhà sau các pha lập công của Adney (23’) và hat-trick của Smit (11’, 35’, 43’).

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Jong Heerenveen tỏ ra quá mạnh so với Jong Willem II. Họ có thêm được 5 bàn thắng trong 45 phút cuối cùng của trận đấu.

Văn Hậu rời sân sớm trong ngày Jong Heerenveen vùi dập đối thủ

Văn Hậu phải rời sân sau một tình huống cứu thua cho đội nhà

Phía đối diện, Jong Willem II chỉ ghi được một bàn thắng mang tính danh dự. Chiến thắng với tỷ số chung cuộc 9-1 giúp Jong Heerenveen tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội (19-4).

Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được bố trí đá chính với chiếc áo số 5. Dù vậy, trong một tình huống lăn xả để phá bóng, cứu thua cho Jong Heerenvee ở phút 16, hậu vệ ĐT Việt Nam đã bị đau và phải cần sự chăm sóc của các bác sỹ. Nhận thấy tìn trạng không ổn của Văn Hậu, BHL Jong Heerenvee đã quyết định rút anh khỏi sân để thay thế bằng cầu thủ số 20.

Chưa biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Văn Hậu gặp phải thế nào, nhưng nhìn cách mà hậu vệ người Thái Bình rời sân khiến cho không ít NHM cảm thấy lo lắng, đặc biệt sau khi Duy Mạnh đứt dây chằng phải nghỉ dài hạn.

Bảng xếp hạng Reserve League Hà Lan

Văn Hậu rời sân sớm trong ngày Jong Heerenveen vùi dập đối thủ

Thông tin trận đấu Jong Heerenveen vs Jong Willem II (00h30, 3/3)

Thời gian: 00h30, 3/3

Địa điểm: Sportpark Skoatterwald (Heerenveen)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm