Kết quả Liverpool vs Arsenal (3-1): Quỳ gối trước King Salah

Dịch Phong
thứ bảy 24-8-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 24/8). Liverpool dù gặp khó khăn trong hiệp một trước Arsenal nhưng vẫn có được điều mình muốn. Kết quả Liverpool vs Arsenal: 3-1.

Kết quả Liverpool vs Arsenal

Giải ngoại hạng Anh

Thời gian: 23h30 ngày 24/8

Địa điểm: Anfield

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Kết thúc

01h23': HẾT GIỜ!!! Liverpool đã có chiến thắng ngọt ngào trên sân nhà trước Arsenal với tỷ số 3-1.

Phút 90+4' (Liverpool 3-1 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha đá phạt hàng rào của Luiz bóng đi vọt xà.

Hai đội cùng có sự thay đổi người. Lallana vào sân thay cho Firmino bên phía Liverpool. Mkhitaryan vào sân thay cho Guendouzi.

Phút 85' (Liverpool 3-1 Arsenal): VÀOOOOOO!!! Aubameyang đi bóng trong vòng cấm. Cầu thủ này nhả bóng tuyến 2 và Torreira có pha dứt điểm chìm hiểm hóc giúp Arsenal có bàn rút ngắn tỷ số.

Arsenal cũng thay người. Lacazette vào thay cho Willock.

Phút 77' (Liverpool 3-0 Arsenal): Chamberlain, cựu cầu thủ của Arsenal vào sân thay cho Mane. Sự thay đổi người thứ 2 của Liverpool.

Phút 72' (Liverpool 3-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Firmino chạy biên trái khá thoáng và căng ngang vào vòng cấm. Đáng tiếc Salah không thể chạm được vào bóng.

Milner vào thay cho Wijnaldum. Sự thay đổi người bên phía Liverpool.

Phút 68' (Liverpool 3-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cánh phải bỗng dưng mở toang ra dành cho Arsenal. Pepe đi bóng và thực hiện quả tạt. Đáng tiếc bóng đi quá sâu.

Sự thay đổi người bên phía Arsenal. Ceballos rời sân nhường chỗ cho Torreira.

Kết quả Liverpool vs Arsenal (3-1): Quỳ gối trước King Salah

Phút 59' (Liverpool 3-0 Arsenal): VÀOOOOOO!!! Salah có bóng ở bên cánh phải. Pha đặt lòng chìm quá khó và tỷ sốđã là 3-0.

Phút 56' (Liverpool 2-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Từ pha tạt bóng bên cánh trái của Robertson, Salah thoải mái đánh đầu. Nhưng bóng đi hơi cao.

Pha xử lý quá chậm của Aubameyang trong vòng cấm đã để cho Matip kịp lui về phá bóng. Trước đó Pepe chọc khe thông minh và không việt vị.

Phút 49' (Liverpool 2-0 Arsenal): VÀOOOOOO!!! Salah có bàn thắng dễ dàng trên chấm 11m. Trước đó Luiz có pha kéo áo trong vòng cấm.

00h35': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

00h20': HẾT HIỆP 1!!! Liverpool đã có bàn dẫn trước mặc dù Arsenal mới là đội có nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Phút 41' (Liverpool 1-0 Arsenal): VÀOOOOOO!!! Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Matip bật cao đánh đầu trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Arsenal.

Kết quả Liverpool vs Arsenal (3-1): Quỳ gối trước King Salah

Phút 39' (Liverpool 0-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Từ pha ném biên bên cánh phải vào vòng cấm, Salah quay người dứt điểm nhanh nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Phút 34' (Liverpool 0-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pepe tiếp tục xử lý kỹ thuật qua hàng phòng ngự của Liverpool. Nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại quá hiền không thắng được Adrian.

Phút 28' (Liverpool 0-0 Arsenal): Khả năng tấn công của Liverpool luôn bị gián đoạn. Và mỗi lần Arsenal phản công, Liverpool gặp quá nhiều khó khăn để chống đỡ.

Phút 21' (Liverpool 0-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Ceballos ở cánh trái bị đẩy vào thế khó và phải phá bóng lên. Cú pha bóng lại tới tầm chân của Mane trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm của tiền đạo này cũng không khó với Leno.

Phút 19' (Liverpool 0-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Arsenal phản công cực sắc sảo. Bóng từ trung lộ tới vị trí của Pepe. Cầu thủ này dứt điểm nhanh nhưng đáng tiếc pha dứt điểm quá hiền.

Như vậy Pepe và Aubameyang là 2 mũi nhọn được chỉ định ở phần sân của Liverpool trong những đợt phản công. Tốc độ của Pepe những phút vừa qua thực sự gây nguy hiểm cho Liverpool.

Phút 11' (Liverpool 0-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha dứt điểm của Aubameyang sau khi thủ thành Adrian băng ra phá bóng. Đáng tiếc cú lốp bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 9' (Liverpool 0-0 Arsenal): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha dứt điểm trong tư thế với của Wijnaldum từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Arnold. Bóng đã đi lên trời.

Phút 4' (Liverpool 0-0 Arsenal): Liverpool đã đẩy cao đội hình từ khá sớm và đang gây sức ép lên phần sân của Arsenal.

23h31': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Kết quả Liverpool vs Arsenal (3-1): Quỳ gối trước King Salah

Thông tin trước trận

Liverpool vs Arsenal là hai đội còn lại duy trì được thành tích toàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 2 vòng đấu. Liverpool đã đánh bại Norwich và Southampton trong khi đó Arsenal lần lượt vượt qua Newcastle rồi Burnley.

Tuy nhiên các nhà mạng châu Á không hề đánh giá cao Arsenal trong chuyến hành quân đến Anfield ngày thứ Bảy. Trên sàn giao dịch, Liverpool chấp tỷ lệ khá sâu 0:1 1/4. Đây là ngưỡng chấp gây bất ngờ cho không ít nhà đầu tư. Thế nhưng, không nhiều người dám dũng cảm đặt niềm tin vào Pháo thủ.

Mùa giải trước, khi Liverpool tiếp Arsenal (tháng 12/2018), họ còn phải chấp đến 0:1 1/2. Kết quả thầy trò Klopp thắng hủy diệt 5-1. Đó cũng là lần đầu tiên Liverpool dám chấp Arsenal từ 1 bàn trở lên. Bởi vậy, những người yêu mến Arsenal có lý do để lo lắng cho trận đại chiến vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Thêm vào đó, Pháo thủ không có thành tích tốt trên sàn giao dịch. 5 lần ra quân gần nhất ở mọi đấu trường, Arsenal chỉ thắng tỷ lệ châu Á duy nhất 1 lần.

Đội hình dự kiến
- Liverpool (4-3-3): Adrián, Robertson, Van Dijk, J.Gomez, Alexander-Arnold, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Mane, Firmino, Salah.
- Arsenal (4-3-3): Leno, Monreal, Luiz, Sokratis, Maitland-Niles, Ceballos, Xhaka, Guendouzi, Aubameyang, Lacazette, Pepe.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm