Trực tiếp Liverpool vs Bournemouth trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ sáu 6-3-2020 21:35:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Liverpool đấu với Bournemouth ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Là cỗ máy bất khả chiến bại suốt quãng thời gian dài, nhưng khi mùa giải gần trôi về cuối, Liverpool bỗng dưng chững lại. 4 trận gần đây, tập thể dưới quyền HLV Juergen Klopp thua đến 3, mới nhất là trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup.

Hơn lúc nào hết, Liverpool cần một cú hích để trở lại quỹ đạo, ít nhất là để có sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần trước trận tái đấu Atletico Madrid tại Champions League. Rất may cho đội bóng thành phố cảng, đối thủ của họ vào tối nay là Bournemouth đang chơi rất tệ.

Đội bóng của HLV Eddie Howe từng là đối thủ khó chịu những mùa giải gần đây, kể từ khi họ trở lại Premier League. Nhưng mùa này, Bournemouth đã đánh mất đi sức mạnh. Sau 28 vòng, Bournemouth vẫn xếp thứ 18 và có nguy cơ cực lớn phải xuống hạng.

Việc đội hình tan nát vì chấn thương đã đẩy Bournemouth vào tình cảnh nguy khốn như hiện tại. Trong chuyến hành quân tới Anfield, họ cũng sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi một loạt trụ cột như Harry Wilson, Charlie Daniels, Chris Mepham tiếp tục vắng mặt.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy Bournemouth là miếng mồi ngon cho Liverpool. 5 trận đụng độ gần nhất, Liverpool toàn thắng, ghi 17 bàn trong khi không một lần thủng lưới. Ở hoàn cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu The Kop tìm lại cảm giác chiến thắng trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid vào giữa tuần sau.

Trận Liverpool vs Bournemouth diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm