Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan (0-1): Chật vật giành 3 điểm

Dịch Phong
thứ hai 9-9-2019 17:01:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan (16h00 ngày 10/9). Dù thi đấu hơn người ở những phút cuối song Mông Cổ không thể có bàn gỡ trước Tajikistan. Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan: 0-1.

Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan

Vòng loại World Cup - châu Á

Thời gian: 16h00 ngày 10/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Kết thúc

17h52': HẾT GIỜ!!! Dù hơn người ở những phút cuối nhưng Mông Cổ không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước Tajikistan.

Phút 90+4' (Mông Cổ 0-1 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Những cơ hội tiếp cận khung thành của Mông Cổ đều không gây khó khăn.

Phút 87' (Mông Cổ 0-1 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Trong tư thế trống trải, số 11 của Mông Cổ đã sút bóng lên trời. Trước đó là một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Phút 85' (Mông Cổ 0-1 Tajikistan): Thẻ vàng thứ 2 cho Iskandar và Tajikistan chỉ còn lại 10 người.

Phút 81' (Mông Cổ 0-1 Tajikistan): VÀOOOOO!!! Sau liên tiếp cơ hội, cuối cung Tajikistan cũng có được bàn thắng. Người ghi bàn là Ergashev với một pha đánh đầu cận thành.

Phút 80' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha đá phạt hàng rào ở khoảng cách 25m cực hiểm hóc của Tajikistan. Nhưng một lần nữa thủ môn Mông Cổ lại nói không.

Phút 75' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Tiếp tục là một pha dâng cao tấn công của Ergashev bên phía Tajikistan. Một pha ngả bàn đèn nhưng bóng đi không chính xác.

Ngay sau đó là pha bỏ lỡ bên phía Tajikistan. Jalilov không việt vị và có cơ hội trong vòng cấm. Đáng tiếc pha bắt vô lê lại đưa bóng lên trời.

Phút 68' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Mijiddori đã kết thúc đợt phản công của Mông Cổ. Một pha dứt điểm từ xa và không nguy hiểm.

Phút 63' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Liên tiếp những thẻ vàng xuất hiện cho cả hai đội. Căng thẳng bắt đầu gia tăng.

Phút 56' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Bóng vừa đi ngang qua khung thành của Mông Cổ nhưng không cầu thủ nào kịp băng vào.

Phải nói rằng hai hậu vệ biên của Mông Cổ ngày hôm nay thi đấu quá xuất sắc. Họ gần như chặn đứng mọi tình huống xử lý kỹ thuật để qua người của cầu thủ Tajikistan.

Phút 49' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Một pha leo biên trái khá ấn tượng của Ehsoni. Nhưng pha truy cản vừa rồi của hậu vệ Mông Cổ còn ấn tượng hơn khiến bóng đập chân Ehsoni đi hết đường biên ngang.

17h04': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan (0-1): Chật vật giành 3 điểm

16h47': HẾT HIỆP 1!!! Một hiệp đấu với chất lượng chuyên môn thấp và không có bàn thắng nào xuất hiện.

Phút 43' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Vẫn là những phương án quá bế tắc của hai đội. Công không có gì nổi bật nhưng phòng thủ lại quá chắc khiến cơ hội khó xuất hiện.

Phút 35' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha phản công ấn tượng của Tajikistan. Bóng xuất phát từ biên trái. Một pha bật tường tiếp tục đưa bóng xuống biên trái trong vòng cấm. Nếu đó là một pha đưa bóng vào vòng cấm thì đã có bàn thắng. Một cầu thủ đang khá trống trải ở bên trong. Nhưng rất tiếc đường chuyền cuối cùng không thể thực hiện được.

Phút 33' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Những tình huống cuối cùng của Tajikistan quá đơn giản để có thể tạo cơ hội trong vòng cấm.

Phút 28' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Lại một phương án dứt điểm từ xa của Tajikistan nhưng bóng đi vọt xà và lực sút cũng quá nhẹ. Quá bế tắc.

Phút 24' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Ngay sau khi có tình huống sai lầm từ trọng tài biên, máy quay đã hướng đến vị trí này. Đó là một tình huống việt vị rõ ràng của Tajikistan nhưng trọng tài không phất cờ. Rất may không có tình huống dứt điểm sau đó.

Phút 20' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Tỷ lệ kiểm soát bóng giữa hai đội khá chênh lệch. Mông Cổ chỉ có 30% trong khi Tajikistan là 70%. Nhưng đội kiểm soát bóng nhiều hơn vẫn chưa có tình huống nào đáng chú ý.

Phút 16' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): KHÔNG ĐƯỢC!!! Một pha di chuyển thông minh của Dulguun bên phía Mông Cổ. Đáng tiếc pha dứt điểm đã bị một hậu vệ Tajikistan chặn lại.

Phút 13' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Diễn biến vẫn khá ảm đạm với chuyên môn không cao từ hai đội. Nhiều khả năng sẽ là một trận đấu khô hạn bàn thắng.

Phút 5' (Mông Cổ 0-0 Tajikistan): Hai đội vẫn chưa đẩy cao đội hình. Tajikistan chủ động hơn còn Mông Cổ chơi phòng ngự.

16h00': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan (0-1): Chật vật giành 3 điểm

Kết quả Mông Cổ vs Tajikistan (0-1): Chật vật giành 3 điểm

Thông tin trước trận

Cách đây ít ngày, Mongolia đã có 90 phút đầy quả cảm để rồi bất ngờ đánh bại đối thủ mạnh hơn Myanmar với tỷ số 1-0. Nhưng công bằng nhận xét, may mắn đã đứng về phía Mongolia khi họ được thi đấu trên sân nhà và chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối của trận đấu.

Trở lại với lượt trận thứ 2 tại bảng F, vòng loại World Cup khu vực châu Á, Mongolia tiếp tục được thi đấu trên sân nhà song lần này thầy trò HLV M. Weiß sẽ chạm mặt đối thủ nặng ký Tajikistan. Cũng như đối thủ, Tajikistan khởi đầu vòng loại World Cup với kết quả 3 điểm trọn vẹn, đánh bại Kyrgyz với tỷ số 1-0.

Nếu tính rộng hơn, Tajikistan đang sở hữu phong độ ổn định khi họ thắng 3 và thua 2 trận (đều trước đối thủ mạnh hơn là Triều Tiên) trong 5 trận gần nhất. Đáng nói, trong mắt giới mộ điệu, Tajikistan là cái tên đáng tin hơn Mongolia khi họ thắng theo TLCA tới 4 trong số 6 trận vừa qua. Trái ngược, Mongolia vừa để thua tới 4 trong số 6 trận gần nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm