Kết quả Norwich vs Chelsea (2-3): Tin tưởng tài năng trẻ, Lampard có 3 điểm đầu tiên

Dịch Phong
thứ bảy 24-8-2019 11:28:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Norwich vs Chelsea (18h30 ngày 24/8). Một trận đấu hấp dẫn bàn thắng và Chelsea có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Kết quả Norwich vs Chelsea: 2-3.

Kết quả Norwich vs Chelsea

Norwich: Cantwell (6'), Pukki (30').

Chelsea: Abraham (3', 68'); Mount (17').

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Kết thúc

20H26': HẾT GIỜ!!! Một trận đấu hấp dẫn và Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Phút 90+2' (Norwich 2-3 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Giroud che người khéo léo và mở bóng ra cánh trái. Đáng tiếc pha dứt điểm của Barkley lại chệch cột dọc.

Phút 90' (Norwich 2-3 Chelsea): Mount gặp chấn thương và người vào thay là Alonso. Những phương án phòng ngự cuối cùng của Chelsea.

Sự thay đổi người tiếp theo bên phía Chelsea. Willian vào sân thay cho Pulisic.

Norwich thay liên tiếp 3 cầu thủ. McLean, Vrancic, Srbeny vào sân thay cho Stiepermann, Trybull và Leitner. Canh bạc tất tay của Norwich.

Phút 79' (Norwich 2-3 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Chelsea đã có bàn thắng thứ 4 nhưng VAR đã từ chối họ.

Giroud vào sân thay cho Abraham. Sự thay đổi người bên phía Chelsea.

Phút 73' (Norwich 2-3 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Godfrey bật cao đánh đầu nhưng đáng tiếc bóng trúng xà ngang.

Phút 69' (Norwich 2-3 Chelsea): VÀOOOOO!!! Abraham nhận bóng và xử lý 2 nhịp để đi bóng sát vòng cấm. Cú dứt điểm chìm quá hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-2 cho Chelsea.

Kết quả Norwich vs Chelsea (2-3): Tin tưởng tài năng trẻ, Lampard có 3 điểm đầu tiên

Phút 66' (Norwich 2-2 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Barkley nhận bóng từ cánh trái và dứt điểm ngay từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc bóng đi đúng vị trí của Krul.

Phút 61' (Norwich 2-2 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Emerson có pha đánh đầu trong vòng cấm. Nhưng thủ thành Krul không dễ bị đánh bại.

Phút 53' (Norwich 2-2 Chelsea): Một pha va chạm khá mạnh khiến Stiepermann của Norwich đang phải nằm sân.

Phút 47' (Norwich 2-2 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha leo biên cánh phải của Pulisic. Cầu thủ này đi bóng và dứt điểm ở góc hẹp nhưng không trúng đích.

19h35': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

19h21': HẾT HIỆP 1!!! Hai đội đã thi đấu tưng bừng và có 4 bàn thắng được ghi.

Phút 45+2' (Norwich 2-2 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Barkley được đồng đội mớm bóng tuyến 2 khá ngon. Nhưng cầu thủ này lại dứt điểm đi vọt xà ngang.

Phút 45' (Norwich 2-2 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pulisic vừa có pha đi bóng và dứt điểm nhưng hậu vệ Norwich đã tỉnh táo.

Phút 40' (Norwich 2-2 Chelsea): Chelsea vẫn đang miệt mài tấn công để tìm bàn thắng nhưng cơ hội đang khá bế tắc.

Phút 34' (Norwich 2-2 Chelsea): KHÔNG ĐƯỢC!!! Norwich phối hợp có ý đồ và Buendia đi vào trung lộ và dứt điểm. Kepa đã giật mình đẩy bóng ra nhưng rất may một cầu thủ Norwich dứt điểm sau đó không nguy hiểm.

Phút 31' (Norwich 2-2 Chelsea): VÀOOOOO!!! Pukki đã có bàn gỡ hòa 2-2 cho Norwich. Hai đội đang rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn.

Phút 22' (Norwich 1-2 Chelsea): Pulisic đã qua được một cầu thủ Norwich và suýt chút nữa cầu thủ này qua được người thứ 2, mở ra cơ hội cực thoáng cho Chelsea.

Kết quả Norwich vs Chelsea (2-3): Tin tưởng tài năng trẻ, Lampard có 3 điểm đầu tiên

Phút 17' (Norwich 1-2 Chelsea): VÀOOOOO!!! Mount nhận bóng trong vòng cấm và ngoặt sang cánh phải. Pha dứt điểm trái phá khiến thủ thành Krul bó tay. 2-1 cho Chelsea.

Phút 13' (Norwich 1-1 Chelsea): Thế trận đã dần trở lại cân bằng, Chelsea kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng triển khai bóng khá chậm.

Phút 6' (Norwich 1-1 Chelsea): VÀOOOOO!!! Norwich có câu trả lời ngay sau đó. Pha phối hợp 1-2 liên tiếp đầy khó chịu. Một pha căng ngang bên cánh trái và Cantwell băng vào ghi bàn dễ dàng.

Phút 4' (Norwich 0-1 Chelsea): VÀOOOOO!!! Từ quả tạt bên cánh phải, Abraham lùi lại và dứt điểm chìm hiểm hóc mở tỷ số sớm cho Chelsea.

18h32': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát Chelsea

Kết quả Norwich vs Chelsea (2-3): Tin tưởng tài năng trẻ, Lampard có 3 điểm đầu tiên

Thông tin trước trận

Sau 3 năm, Norwich mới có cơ hội trở lại giải Ngoại hạng Anh, và những diễn biến ở 2 vòng đấu vừa qua cho thấy đội chủ sân Carrow Road đang bắt nhịp rất nhanh ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Cụ thể ngoài trận thua khó tránh trước "thú dữ" Liverpool, đoàn quân dưới quyền HLV Daniel Farke đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đả bại Newcastle qua đó tạm thời đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Tiếp đón Chelsea ở vòng 3 Premier League, với tương quan lực chênh lệch, không quá ngạc nhiên khi nhà cái để The Blues nhập cuộc với kèo chấp 3/4 bàn thắng. Tuy nhiên các con số thống kể đã chỉ ra rằng Chelsea hiện không phải là cái tên sáng giá ở cặp đấu này.

2 trận ra quân tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, gã nhà giàu thành London chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm sau 1 thất bại cùng một kết quả hòa. Xét rộng hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Frank Lampard không biết đến hương vị chiến thắng ở 4 trận ra quân trên các mặt trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức tín nhiệm dành cho Chelsea đang bị tụt xuống mức báo động khi đội bóng này không vượt kèo thành công ở 3/4 trận mới đây, bao gồm 1 trận phải nhường đối phương 3/4 bàn thắng. Trong hoàn cảnh như vậy, giới chuyên môn hoàn toàn có lý do để nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm của The Blues.

Đội hình dự kiến:

Norwich (4-2-3-1): Fahrmann; Aarons, Godfrey, Hanley, Lewis; Trybull, Leitner; Buendia, Cantwell, Stiepermann; Pukki.

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson; Jorginho, Mount, Kante; Pulisic, Willian, Giroud.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm