Kết quả nữ Myanmar vs nữ Malaysia (5-0): Chiến thắng xứng đáng

Hoàng Thanh
chủ nhật 1-12-2019 17:53:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận nữ Myanmar vs nữ Malaysia lúc 15h ngày 02/12: Chiến thắng 5 sao trước nữ Malaysia đã giúp nữ Myanmar tiến vào vòng sau.

Trực tiếp bóng đá nữ Myanmar vs nữ Malaysia (15h, 02/12)

Mặc dù phải chơi trên sân của đội chủ nhà Philippines ngay trận ra quân, nhưng ĐT nữ Myanmar đã không cho thấy sự thua kém về mặt tinh thần cũng như trình độ. Thậm chí, có thời điểm họ còn chơi lấn lướt hơn so với đối phương. Tuy nhiên may mắn đã không đồng hành với các cô gái Miến Điện.

Với việc nữ Philippines đã thắng ở trận đấu sau đó với tỉ số 5-0, quyền tự quyết tấm vé đi tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay ĐT nữ Myanmar. Ngoài ra, họ còn có thể "tính toán" được việc kết thúc ở vị trí nhất hay nhì bảng.

Đối thủ nữ Malaysia thực ra không hề khó chơi. Không giống như bóng đá nam, nền bóng đá nữ của người Mã không phát triển, và có lẽ chỉ hơn Lào, Đông Timor hay Campuchia trong khu vực Đông Nam Á. Trận thua 5 bàn không gỡ ở trận vừa qua đã chứng tỏ điều đó.

Trong quá khứ, hai tuyển nữ Myanmar và Malaysia đã có 5 lần gặp nhau, và cả 5 chiến thắng đều thuộc về nữ Myanmar. Một kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ tiếp tục diễn ra trận tới, với quyết tâm cao của Myanmar

Thông tin trận đấu nữ Myanmar vs nữ Malaysia (15h, 02/12)

Thời gian: 15h ngày 02/12

Địa điểm: SVĐ Binan (Philippines)

Trận đấu giữa nữ Myanmar vs nữ Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h ngày 02/12. Chúng tôi sẽ cung cấp link xem trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm