Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Australia: Không buông xuôi

Nguyên Vũ
thứ tư 11-3-2020 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận nữ Việt Nam vs nữ Australia lúc 18h00, 11/3: Cập nhật kênh chiếu nữ Việt Nam vs nữ Australia thuộc trận play-off lượt về vòng loại Olympic 2020.

Với thất bại 0-5 ở lượt đi, không quá lời nếu nói rằng, trận lượt về chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với ĐT nữ Việt Nam. Bởi với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, nhiệm vụ lật ngược thế cờ là bất khả thi với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Dù vậy, chắc chắn các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ không dễ dàng buông xuôi. Hạn chế bàn thua, đồng thời chọc thủng lưới đối phương là mục tiêu mà Huỳnh Như và đồng đội hướng tới ở trận tái đấu trên sân Cẩm Phả.

Phía đối diện, với những lợi thế đang có trong tay, ĐT nữ Australia có thể sẽ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội để đội bóng xứ sở chuột túi tạo điều kiện cọ xát, thi đấu cho đội hình B của mình.

Đáng chú ý, BTC trận lượt về nữ Việt Nam vs nữ Australia sẽ không tổ chức bán vé, do lo ngại ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. “Sau khi cân nhắc kỹ, BTC quyết định lựa chọn phương án không tổ chức bán vé do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. BTC khuyến cáo khán giả không đến khu vực SVĐ Cẩm Phả để cùng ủng hộ chủ trương của BTC trận đấu, tránh tụ tập đông người, nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả”, VFF thông báo.

Thông tin trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Australia (18h00, 11/3)

Thời gian: 18h00, 11/3

Địa điểm: SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh)

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Australia (18h00, 11/3)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm