Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Myanmar (1-0): Thầy trò Mai Đức Chung vào vòng loại cuối cùng

Dịch Phong
thứ năm 6-2-2020 9:36:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Myanmar (1-0). Với pha lập công duy nhất của Vạn Sự, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại nữ Myanmar 1-0, qua đó chính thức giành vé vào vòng loại cuối cùng.

Bước vào trận đấu này thuộc vòng loại bóng đá nữ Olympic, nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với nữ Myanmar. Từ phong độ cho tới thực lực hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung đều cho thấy họ hoàn toàn có thể đánh bại nữ Myanmar.

Không bất ngờ khi nữ Việt Nam nhập cuộc rất chủ động và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ở thế bị động hơn, nữ Myanmar chỉ biết phòng ngự và chơi với đội hình khá thấp. Nhưng với hàng phòng ngự đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu này, nữ Myanmar đã gây ra không ít khó khăn cho nữ Việt Nam. Huỳnh Như vẫn thi đấu khá rộng và chia bóng tới biên trái là chủ yếu nhưng đối thủ đã bắt bài.

Nhận thấy sự chặt chẽ đến từ đối thủ, HLV Mai Đức Chung đã cho các học trò chủ động chơi ru ngủ đối phương khi bước sang hiệp 2. Và trong một tình huống không quá nguy hiểm từ đường tạt bóng bên cánh trái, Vạn Sự đã dễ dàng đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Khoảng trống giữa hậu vệ và thủ môn nữ Myanmar chính là vị trí mà nữ Việt Nam đã khai thác được.

Những phút còn lại, nữ Myanmar cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành. Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho nữ Việt Nam với một thế trận lấn lướt trước nữ Myanmar.

Tỷ số chung cuộc: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar

Bàn thắng

ĐT nữ Việt Nam: Vạn Sự (63').

Đội hình xuất phát:

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Hoàng Thị Loan, Tuyết Dung, Huỳnh Nhu, Thái Thị Thảo, Hải Yến, Vạn Sự, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Bích Thủy.

ĐT nữ Myanmar: Phu Ngon, Ya Oo, Khaing, Thin Thin, July, Mo Mo, Marlar, Aye Aye, Chit Chit, Nu Nu, Yee Yee.

Danh sách đăng ký thi đấu

Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Myanmar (1-0): Thầy trò Mai Đức Chung vào vòng loại cuối cùng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm