Trực tiếp Paderborn vs Dortmund trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 31-5-2020 6:43:20 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận Paderborn vs Dortmund lúc 23h00, 31/5: Cập nhật kênh chiếu Paderborn vs Dortmund thuộc vòng 29 Bundesliga.

Dortmund sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich xem như đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch. Với vỏn vẹn 6 vòng còn lại, đội bóng áo vàng - đen khó có thể san lấp chứ đừng nói tới việc vượt qua cách biệt 7 điểm hiện tại.

Dù không còn hy vọng qua mặt “Hùm xám”, nhưng HLV Lucien Favre không được để các học trò xuống dốc về tinh thần. Bởi lẽ, ngay cả chiếc vé tham dự Cúp C1/Champions League cũng có thể tuột khỏi tay Dortmund nếu họ không đồng tâm hiệp lực trong phần còn lại của mùa giải.

3 điểm là mệnh lệnh buộc phải hoàn thành với Dortmund

Thế nên, 3 điểm trước Paderborn là mệnh lệnh buộc phải hoàn thành với đội bóng vùng Ruhr. Trước khi hành quân đến Benteler-Arena, Dortmund nhận tin xấu, khi chân sút đang làm “điên đảo” cả châu Âu Erling Haaland không thể góp mặt vì chấn thương.

Rất may cho đội bóng áo vàng - đen, Paderborn quá yếu nên Julian Brandt, Jadon Sancho và Thorgan Hazard đủ năng lực và tự tin thay Haaland gánh vác nhiệm vụ ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội nhà.

Paderborn đang chờ ngày chính thức xuống hạng. Sau 28 vòng, tập thể dưới quyền HLV Steffen Baumgart mới có 19 điểm, ít hơn khu vực an toàn 9 điểm. Họ cũng bất thắng 9 vòng vừa qua, đồng thời thua 4/5 lần tiếp khách mới nhất.

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trận Paderborn vs Dortmund diễn ra vào lúc 23h00 ngày 31/5 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sports và FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm