Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Hoàng Thanh
chủ nhật 15-9-2019 10:25:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (15h30 ngày 15/9). Mặc dù dẫn trước bằng bàn thắng của Văn Trung, nhưng Phố Hiến không thể giữ được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà, sau khi bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lội ngược dòng với 2 cú đúp của Tuấn Hải và Văn Đức.

Trực tiếp Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Vòng 21 Hạng Nhất Quốc gia 2019/20

Thời gian: 15h30 ngày 15/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

F5 LIÊN TỤC ĐỂ CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

HẾT GIỜ!!! HỒNG LĨNH HÀ TĨNH THẮNG CHUNG CUỘC 4-1 TRƯỚC PHỐ HIẾN!!!

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Phút 90+2 (Phố Hiến 1-4 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): VÀOOOOOOOOO!!!! VĂN ĐỨC LẬP CÚ ĐÚP!!!

Pha đánh đầu điểm rơi rất khó chịu của Văn Đức đã khiến thủ môn Thái Hiếu của Phố Hiến tiếp tục vào lưới nhặt bóng

Phút 90 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Hiệp 2 sẽ có 2 phút bù giờ!!!

Phút 85 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cú sút phạt ngay trước vòng 16m50 của Trung Học (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) lại đưa bóng bay vọt xà.

Phút 81 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): HỒNG LĨNH HÀ TĨNH THAY NGƯỜI!! Văn Minh rời sân, vào thay là Văn Hùng.

Phút 80 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): CƠ HỘI!!! Văn Trung (Phố Hiến) có bóng ở vị trí ngay trước vòng 16m50 nhưng anh dứt điểm quá vội vàng và thiếu chính xác.

Phút 77 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG VÀO!!! Pha đá phạt của Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đưa bóng tìm đến đúng vị trí của thủ môn bên phía Phố Hiến.

Phút 75 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Trận đấu đang diễn ra rất nóng. Người mới phải nhận thẻ vàng là Huỳnh Sang (Phố Hiến).

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Phút 72 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): PHỐ HIẾN THAY NGƯỜI!!! Văn Hợp nhường chỗ cho Trọng Long.

Phút 71 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): HỒNG LĨNH HÀ TĨNH THAY NGƯỜI!!! Hoàng Anh vào thay Tuấn Hải.

Phút 70 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG ĐƯỢC!!! Ngọc Bảo quyết định sút xa từ giữa sân, tuy nhiên thủ môn Quang Tuấn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã kịp thời lui về để bắt gọn bóng.

Phút 67 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): HỒNG LĨNH HÀ TĨNH THAY NGƯỜI!!! Văn Hiệp vào sân, Văn Vĩ ra nghỉ.

Phút 64 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG VÀO!!! Sai lầm của thủ môn Thái Hiếu khi bắt hụt bóng, nhưng thủ thành của Phố Hiến đã ngay lập tức sửa sai khi dùng chân phá bóng.

Phút 61 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): PHỐ HIẾN THAY NGƯỜI!!! Đức Lợi vào thay Đức Thông.

Phút 60 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Phố Hiến đang rất nỗ lực để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên những đường lên bóng của họ chưa cho thấy bất kỳ hiệu quả nào.

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Phút 55 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Trọng tài cho tạm dừng trận đấu sau khi trung vệ Bá Sang của chủ nhà phải nằm sân do chấn thương.

Phút 52 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG VÀO!!! Trần Đức Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) vô lê rất nhanh nhưng không thắng được thủ thanh Thái Hiếu của chủ nhà.

Phút 50 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): CƠ HỘI!!! Cú đánh đầu của Uông Ngọc Tiến đưa bóng vọt xà khá xa cầu môn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Phút 47 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cơ hội lập tức đến với Xuân Nam, nhưn tiền đạo Phố Hiến không thể đủ nhanh để đệm bóng cận thành.

Phút 46 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): PHỐ HIẾN THAY NGƯỜI!!! Martin Lo nhường chỗ cho Xuân Nam.

16h35: Hiệp 2 trở lại!!!

HẾT HIỆP 1!!! HỒNG LĨNH HÀ TĨNH TẠM DẪN 3-1 PHỐ HIẾN!!!

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Phút 45+2 (Phố Hiến 1-3 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): VÀOOOOOOOOO!!!! CÚ ĐÚP CỦA TUẤN HẢI!!!

Lại là Tuấn Hải lập công cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Lần này là một cú đánh đầu sau pha phạt góc của Trung Học.

Phút 45 (Phố Hiến 1-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ!!!

Phút 42 (Phố Hiến 1-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): VÀOOOOOOOOO!!!! TUẤN HẢI ĐƯA ĐỘI KHÁCH DẪN TRƯỚC!!!

Nỗ lực đi bóng và căng ngang của Văn Minh bên cánh trái đưa Tuấn Hải vào thế đối mặt khung thành Phố Hiến. Dù phải mất đến 2 cú sút, nhưng tiền đạo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đánh bại được thủ môn Thái Hiếu.

Phút 40 (Phố Hiến 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): NGUY HIỂM!!! Thủ thành Thái Hiếu vừa phải bay người cứu thua cho Phố Hiến sau cú đánh đầu ngược của tiền đạo Tuấn Hải.

Phút 36 (Phố Hiến 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): VÀOOOOOOOOO!!!! VĂN ĐỨC GỠ HÒA!!!

Nhận bóng trong vòng cấm Phố Hiến, Văn Đức đã có hàng loạt pha xử lý kỹ thuật trước khi cứa lòng chân trái, đưa bóng đập mép dưới xà ngang và bay thẳng vào lưới chủ nhà.

Phút 34 (Phố Hiến 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG VÀO!!! Sai lầm của hàng thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi để mất bóng, tạo điều kiện cho Đức Thông đối mặt thủ môn Quang Tuấn. Tuy nhiên pha lốp bóng của cầu thủ chủ nhà không đưa bóng vào phạm vi khung thành.

Phút 33 (Phố Hiến 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): CƠ HỘI!!! Lại là Văn Vĩ với cú sút má ngoài đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Phố Hiến trong gang tấc.

Phút 30 (Phố Hiến 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Phố Hiến đang chơi khá thấp sau khi có bàn dẫn trước. Sự quyết liệt của chủ nhà khiến các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thường phải sử dụng những cú sút xa.

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Phút 29 (Phố Hiến 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Đến lượt Trịnh Duy Long (Phố Hiến) bị chấn thương và phải nằm sân. Trọng tài cho dừng trận đấu ít phút.

Phút 26 (Phố Hiến 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): NGUY HIỂM!!! Câu trả lời của đội khách với cú sút chéo góc của Văn Vĩ, dù vậy bóng lại đi ra cạnh lưới của Phố Hiến.

Phút 24 (Phố Hiến 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): VÀOOOOOOOOOOO!!! VĂN TRUNG MỞ ĐIỂM CHO CHỦ NHÀ!!!!

Từ đường căng ngang bên cánh trái, Văn Trung đã có pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm một chạm, đưa bóng vào góc dưới khung thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Phút 23 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG ĐƯỢC!!! Tuấn Hải dứt điểm từ khá xa nhưng lại đập chân đồng đội và không gây nguy hiểm với khung thành Phố Hiến

Phút 20 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên họ cũng cần dè chừng những đường phản công của Phố Hiến.

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Phút 15 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): NGUY HIỂM!!! Duy Long có cơ hội đối mặt khung thành Phố Hiến, nhưng đã bị trung vệ Hữu Quý của chủ nhà ngăn chặn kịp thời.

Phút 11 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG VÀO!!! Nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đưa bóng chệch cột dọc khung thành của Phố Hiến.

Phút 10 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Thẻ vảng cho Văn Vĩ (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) sau pha cản người không bóng với cầu thủ đối phương.

Phút 8 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): Uông Ngọc Tiến (Phố Hiến) đang nằm sân do chấn thương. Trận đấu bị tạm dừng ít phút.

Phút 5 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha bứt tốc của Văn Vĩ (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) bên cánh trái, nhưng hậu vệ Huỳnh Sang của chủ nhà đã ngăn chặn thành công.

Phút 3 (Phố Hiến 0-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh): CƠ HỘI!!! Đường chuyền dài của Hữu Quý cho Tuấn Hải đang chờ trong vòng 16m50 của Phố Hiến, tuy vậy tiền đạo của Hồng Lĩnh Hà tĩnh không thể dứt điểm thành công.

15H30: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình thi đấu

Phố Hiến: Thái Hiếu (TM), Huỳnh Sang, Ngọc Bảo, Đức Thông, Martin Lo, Văn Hợp, Văn Trung, Thành Lộc, Bá Sang, Ngọc Tiến, Duy Long
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn (TM), Hữu Quý, Đức Nam, Tuấn Hải, Văn Đạt, Văn Nam, Văn Đức, Văn Minh, Văn Vĩ, Văn Công, Trung Học

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Kết quả Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (FT: 1-4): Tân binh V-League ngược dòng ấn tượng

Thông tin trước trận

Trận cầu tâm điểm của vòng 21 Hạng Nhất Quốc gia 2019/20 sẽ là cuộc đối đầu giữa Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hai đội bóng này đang chiếm giữ hai vị trí đầu bảng xếp hạng của giải đấu, và đều đã xác định được số phận của mình.

Theo đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức vô địch và nhận vé thăng hạng lên chơi tại V-League mùa tới. Trong khi đó Phố Hiến cũng chắc suất thứ 2 với 8 điểm ít hơn ngôi đầu, và sẽ dự trận play-offs thăng hạng sau khi mùa giải kết thúc.

Cuộc đấu tới đây có lẽ chỉ còn mang ý nghĩa về mặt danh dự. Cần biết ở trận lượt đi, hai đội đã cống hiến một màn rượt đuổi kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho mỗi bên, và 2 thẻ đỏ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trận đấu giữa Phố Hiến vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được diễn ra vào lúc 15h30 ngày 15/9. Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp cuộc chạm trán này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm