Xem trực tiếp Phố Hiến vs Thanh Hóa, Link Video FULL HD

Vân Vân
thứ hai 25-5-2020 16:58:35 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp Phố Hiến vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 25/5. Link xem video trực tiếp bóng đá Phố Hiến vs Thanh Hóa thuộc vòng 1 Cúp QG 2020.

Video trực tiếp bóng đá Phố Hiến vs Thanh Hóa

 

Ở mùa giải trước, Phố Hiến và Thanh Hóa từng gặp nhau ở trận tranh vé play-off V.League. Đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Lê Văn Thắng để trụ lại sân chơi V.League. Như một định mệnh, cả hai gặp lại nhau ở vòng 1 Cúp QG 2020 mùa này.

Phố Hiến vẫn duy trì lực lượng với nòng cốt là những cầu thủ từ trung tâm PVF. Sự kết dính trong lối chơi chính là điểm mạnh của đội bóng này. Họ có tham vọng rất lớn cho tấm vé thăng hạng V.League mùa sau. Trận đấu đầu tiên với Thanh Hóa sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh thể hiện tham vọng đó.

Đội hình thi đấu.

Khác với chủ nhà, các vị khách Thanh Hóa có sự bất ổn ngày đầu mùa giải năm nay. Hai trận thua liên tiếp trước Hải Phòng và TP. HCM khiến HLV Fabio Lopez như ngồi trên đống lửa. Họ phải thắng Phố Hiến để chặn đà khủng hoảng.

Tuy vậy, với việc thi đấu 100% nội binh, Thanh Hóa không quá áp đảo đối thủ về mặt lực lượng. Hoàng Vũ Samson vẫn là niềm hy vọng lớn của đội bóng này. Thất bại của Sài Gòn FC trước Bà Rịa Vũng Tàu là lời cảnh tỉnh với Thanh Hóa.

Trận đấu giữa Phố Hiến vs Thanh Hóa diễn ra lúc 17h00 ngày 25/5 và được trực tiếp trên kênh BĐTV HD.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm