Trực tiếp Real Madrid vs Arsenal trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ hai 22-7-2019 23:07:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp Real Madrid vs Arsenal (06h00, 24/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Real Madrid vs Arsenal thuộc giao hữu ICC 2019.

Real Madrid vừa có màn khởi động rất tệ. Trong cuộc tập trận đầu tiên cách đây ít ngày, thầy trò Zinedine Zidane đã bị Bayern hạ gục với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu mà người ta dễ dàng nhận ra, “Kền kền trắng” không chỉ chưa sẵn sàng về thể lực sau kỳ nghỉ dài mà còn mất phương hướng trong lối chơi.

Khác với Real Madrid, Arsenal đã rất sẵn sàng về cả thể lực và chiến thuật. Đây đã là trận giao hữu thứ 4 của họ. Đặc biệt, “Pháo thủ” còn chơi rất tốt ở 3 cuộc tập trận vừa rồi, lần lượt trước Colorado Rapids 3-0, Bayern Munich 2-1 và Fiorentina 3-0.

Sáng mai, HLV Emery nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình tối ưu, do trong trận gặp Fiorentina mới đây, ông gần như chỉ sử dụng các tài năng trẻ. Ở hoàn cảnh đó, nhiều khả năng Real Madrid sẽ phải tiếp tục đón nhận thất bại trên đất Mỹ.

Tại Việt Nam, FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu tại ICC 2019. Chính vì vậy, NHM sẽ được theo dõi trực tiếp các ngôi sao của Real Madrid vs Arsenal thi đấu trên 2 nền tảng là Truyền hình FPT (IPTV) và FPT Play (OTT).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm