Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (1-2): Bình Dương bỏ túi 3 điểm

Nguyên Vũ
thứ tư 3-4-2019 10:24:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (16h00 ngày 3/4). Dù thi đấu không thực sự tốt, nhưng Bình Dương đã có 3 điểm nhờ tình huống tỏa sáng của Tô Văn Vũ.

Kết quả Shan Utd vs Bình Dương

Vòng bảng AFC Cup 2019

Thời gian: 16h00 ngày 3/4

Địa điểm: Thuwanna YTC (Myanmar)

F5 ĐỂ CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU!

17h49': HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho đội khách Bình Dương.

Phút 90’ (Shan Utd 1-2 Bình Dương): ĐỘT PHÁ! Hedipo vừa có một pha đi bóng rất nỗ lực nhưng hàng thủ Bình Dương đã tổ chức bọc lót cho nhau rất tốt.

Phút 84’ (Shan Utd 1-1 Bình Dương): ĐÁ PHẠT! Shan Utd được hưởng một tình huống đá phạt trực tiếp ngay chính diện khung thành Bình Dương. Song cú sút của Maycon lại đập trúng hàng rào đội khách.

Phút 75’ (Shan Utd 1-1 Bình Dương): VÀOOOO! Shan đã tìm được bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống phối hợp một chạm rất chính xác.

Phút 66’ (Shan Utd 0-1 Bình Dương): CƠ HỘI! Shan Utd vừa có tình huống uy hiếp khung thành Bình Dương, nhưng một lần nữa thủ thành Đức Cường đã chơi xuất sắc để cứu thua cho đội nhà.

Phút 58’ (Shan Utd 0-1 Bình Dương): Ngay đầu hiệp 2, HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn đã tung tiền đạo kỳ cựu Anh Đức vào sân. Sự xuất hiện của chân sút sinh năm 1985 được kỳ vọng sẽ giúp đội khách cải thiện thế trận tấn công.

Phút 50’ (Shan Utd 0-1 Bình Dương): VÀOOOO! Thi đấu có phần lép vế, nhưng Bình Dương bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người lập công là Tô Văn Vũ.

Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (1-2): Bình Dương bỏ túi 3 điểm

17h05’: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

16h49': HẾT HIỆP 1: Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-0. Một hiệp đấu vất vả của Bình Dương.

Phút 40’ (Shan Utd 0-0 Bình Dương): Maycon đang thi đấu rất nổi bật bên phía Shan Utd. Tiền đạo người Brazil vừa có pha quăng chân rất hiểm hóc, may mắn cho Bình Dương là bóng đi vọt xà.

Phút 32’ (Shan Utd 0-0 Bình Dương): KHÔNG VÀOOOO! Zin Min Tun vừa có cú sút phạt nguy hiểm ở cự ly 20 mét, nhưng bóng lại đi vọt xà. Trong những phút vừa qua, Bình Dương đã để Shan Utd áp đảo.

Phút 24’ (Shan Utd 0-0 Bình Dương): Đây là trận đấu mà Bình Dương được đánh giá cao hơn đối thủ. Thế nhưng, với những gì đang diễn ra, không dễ để đội bóng đất Thủ rời Myanmar với 3 điểm tối đa.

Phút 17’ (Shan Utd 0-0 Bình Dương): Bình Dương suýt chút nữa phải nhận bàn thua. Tiền đạo Maycon bên phía Shan Utd vừa thoải mái dứt điểm từ cự ly 17 mét. Nếu cú sút không ăn ra má ngoài quá nhiều, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước.

Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (1-2): Bình Dương bỏ túi 3 điểm

Phút 10’ (Shan Utd 0-0 Bình Dương): KHÔNG VÀOOO! Bình Dương vừa có pha đáp trả về phía khung thành Shan Utd. Văn Vũ đi bóng khéo léo, vượt qua 2 hậu vệ đội chủ nhà. Tuy nhiên, pha dứt điểm cuối cùng của anh lại đi hơi nhẹ.

Phút 3’ (Shan Utd 0-0 Bình Dương): NGUY HIỂM! Shan Utd vừa có pha phối hợp tốt trước khu vực cấm địa Binh Dương. Nhận đường chuyền thông minh của đồng đội, Hedipo thực hiện cú sút rất căng, may mắn cho đội khách là bóng đi không trúng khung thành.

16h00’: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

15h55’: Trận đấu sắp sửa diễn ra. Trọng tài chính đang dẫn 2 đội ra làm lễ chào cờ. Chiều nay, Bình Dương mặc trang phục xanh, còn Shan Utd mặc trang phục trắng.

Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (1-2): Bình Dương bỏ túi 3 điểm

15h40’: Do mắc sai lầm khó hiểu trong cuộc tiếp đón Ceres, Tấn Trường đã bị Bình Dương treo giò nội bộ. Chính vì vậy, bắt tay thủ môn người Đồng Tháp vào chiều nay là Tô Đức Cường.

Đội hình xuất phát

Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (1-2): Bình Dương bỏ túi 3 điểm

Thông tin trước trận

Bình Dương đang trải qua những lùm xùm xung quanh chiếc ghế HLV trưởng. Ngoài ra, phong độ của đội bóng đất Thủ hiện không tốt, thể hiện qua việc mới có 1 điểm sau 2 lượt trận. Ở hoàn cảnh đó, việc phải làm khách của Shan Utd thực sự là bất lợi đại diện V-League. 

Chính vì thế, nếu giành được 1 điểm vào chiều nay thì đó là thành công với Bình Dương. Do Shan Utd cũng cần chiến thắng, nên cuộc đụng độ tại Thuwanna YTC hứa hẹn sẽ cởi mở, thậm chí có nhiều bàn thắng được ghi.

Hightlights Bình Dương vs Ceres (1-3)

Bảng xếp hạng bảng G

Kết quả Shan Utd vs Bình Dương (1-2): Bình Dương bỏ túi 3 điểm

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm