Kết quả Southampton vs Liverpool (1-2): Vua châu Âu thắng toát mồ hôi

Hồng Phúc
thứ bảy 17-8-2019 15:45:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Southampton vs Liverpool (21h00 ngày 17/8). Liverpool có chiến thắng rất nhọc nhằn để tạm chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2019/20.

Kết quả bóng đá Southampton vs Liverpool

Ngoại hạng Anh 2019/20: Vòng 2

Thời gian: 21h00 ngày 17/8

Địa điểm: SVĐ St Mary's (Southampton, Anh)

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

22h52: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!! LIVERPOOL GIÀNH CHIẾN THẮNG 2-1.

Phút 90+2 (Southampton 1-2 Liverpool): NGUY HIỂM! Southampton treo bóng vào vòng cấm Liverpool. Tình huống lộn xộn nhưng không có cầu thủ chủ nhà nào kịp dứt điểm.

Phút 87 (Southampton 1-2 Liverpool): KHÔNG VÀO! Ings bỏ lỡ quá đáng tiếc. Anh sút trượt đường căng ngang như đặt của đồng đội bên cánh phải.

Phút 83 (Southampton 1-2 Liverpool): VÀO! VÀO! VÀO! Thủ môn Adrian mắc sai lầm quá ngớ ngẩn. Anh chuyền bóng đập chân Ings bay vào lưới.

Phút 79 (Southampton 0-2 Liverpool): SALAH RỜI SÂN! Origi được trao cơ hội thi đấu.

Phút 75 (Southampton 0-2 Liverpool): KHÔNG VÀO! Mane phá bẫy việt vị xuất sắc đánh đầu vào cột gần. Rất may cho Southampton khi thủ môn Gunn chơi cảnh giác.

Phút 71 (Southampton 0-2 Liverpool): VÀO! VÀO! VÀO! Lần này Firmino đã chính xác. Anh tung cú đá lạnh lùng vào góc gần nhân đôi cách biệt.

Phút 65 (Southampton 0-1 Liverpool): KHÔNG VÀO! Đường căng ngang hoàn hảo của Mane. Cú sửa lòng của Firmino nhằm vào góc xa nhưng đi sạt cột.

Kết quả Southampton vs Liverpool (1-2): Vua châu Âu thắng toát mồ hôi

Phút 61 (Southampton 0-1 Liverpool): Milner đang tỏ ra nguy hiểm ở những pha đón lõng ngoài vòng cấm. Anh vừa tung ra cú đá căng đi vọt xà.

Phút 55 (Southampton 0-1 Liverpool): KHÔNG VÀO! Salah tăng tốc vào vòng cấm. Anh sửa bóng chân trái về góc xa nhưng thủ môn Southampton cản phá bằng chân xuất sắc.

Phút 50 (Southampton 0-1 Liverpool): KHÔNG ĐƯỢC! Liverpool được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cấm. Salah dứt điểm chân trái sở trường nhưng không qua hàng rào.

22h00: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

21H47: HIỆP 1 KẾT THÚC! Liverpool dẫn 1-0 nhờ pha lập công của Mane.

Phút 45+1 (Southampton 0-1 Liverpool): VÀO! VÀO! VÀO! Vẫn là Mane, nhưng lần này anh không chuyền cho ai cả. Tiền đạo số 10 tung cú đá căng vào góc xa mở tỷ số.

Kết quả Southampton vs Liverpool (1-2): Vua châu Âu thắng toát mồ hôi

Phút 44 (Southampton 0-0 Liverpool): Sadio Mane có khoảng trống. Anh tung đường chuyền bổng cho Salah nhưng bóng đi sâu.

Phút 38 (Southampton 0-0 Liverpool): KHÔNG VÀO! Quả tạt chính xác từ cánh phải cho Adams. Tuy nhiên pha đánh đầu trong tư thế thoải mái của tiền đạo chủ nhà lại đi không chính xác.

Phút 32 (Southampton 0-0 Liverpool): DỨT ĐIỂM! Đường chuyền dài cho Salah đua tốc độ. Ngôi sao người Ai Cập tung cú đá chân trái ở góc hẹp đi vọt xà ngang.

Kết quả Southampton vs Liverpool (1-2): Vua châu Âu thắng toát mồ hôi

Phút 29 (Southampton 0-0 Liverpool): KHÔNG VÀO! Redmond thoát xuống bên cánh trái tung cú căng ngang đầy khó chịu. Adrian phải đổ người cứu thua.

Phút 26 (Southampton 0-0 Liverpool): Những phút vừa qua hàng tiền vệ Liverpool không thể kiểm soát bóng. Họ để Southampton có nhiều bóng và khoảng trống để uy hiếp khung thành Adrian.

Kết quả Southampton vs Liverpool (1-2): Vua châu Âu thắng toát mồ hôi

Phút 20 (Southampton 0-0 Liverpool): KHÔNG VÀO! Khung thành Liverpool đang chao đảo. Yoshida bật cao đánh đầu cận thành nhưng đúng vào vị trí của thủ môn Adrian.

Phút 17 (Southampton 0-0 Liverpool): KHÔNG VÀO! Adams xoay người dứt điểm chân trái. Bóng đi cắt ngang khung thành Liverpool. Vestergaard ập vào nhưng không thể đá nối ghi bàn.

Phút 10 (Southampton 0-0 Liverpool): Adams lách qua 2 trung vệ Liverpool đối mặt Adrian. Thế nhưng Van Dijk kịp tác động để tiền đạo Southampton không thể dứt điểm.

Phút 07 (Southampton 0-0 Liverpool): NGUY HIỂM! Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng bật ra tuyến 2 và Milner tung cú đá căng. Tuy nhiên bóng lại đập trúng người 1 cầu thủ Liverpool.

Phút 02 (Southampton 0-0 Liverpool): Những phút đầu tiên Southampton chủ động dâng cao tấn công. Họ cùng Liverpool tạo ra thế trận vô cùng sôi động.

21H00: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát

Southampton: Gunn, Bednarek, Yoshida, Vestergaard, Valery, Romeu, Hojbjerg, Bertrand, Ward-Prowse, Redmond, Ings

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Wijnaldum, Mané, Firmino, Salah

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Liverpool vừa đánh bại Chelsea để giành siêu cúp Châu Âu. Nhà vô địch Champions League phải chờ đến loạt luân lưu cuối cùng mới có thể khuất phục được đội quân của HLV Lampard. Người hùng trong trận đấu đó chính là thủ môn Adrian, nhân vật đóng thế cho Alisson dính chấn thương.

Hành quân đến Southampton ngày thứ Bảy, đội hình Liverpool không có nhiều khác biệt. Lữ đoàn đỏ tràn đầy năng lượng và hưng phấn nên không hề có dấu hiệu mệt mỏi khi phải di chuyển nhiều. HLV Klopp tự tin giữ nguyên bộ ba tấn công Mane, Firmino và Salah. Tuy nhiên, thủ môn Adrian sẽ được chào đón nồng nhiệt nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Southampton đang rất sẵn sàng chờ đón đội bóng mạnh nhất châu Âu. Đội chủ nhà không có bất kỳ tổn thất nào về lực lượng. Họ sẽ bố trí hệ thống 3-5-2 với 5 tiền vệ giăng ngang nhằm ngăn chặn lối chơi gegenpressing sở trường của Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm