Trực tiếp Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 15-3-2020 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Than Quảng Ninh đấu với Hà Nội FC ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước vòng 2 V-League 2020.

Bất chấp những trở ngại về tình hình chấn thương của Đình Trọng, Duy Mạnh và Rimario, Hà Nội FC vẫn nhập cuộc nhanh chóng tại V-League 2020. Và sức mạnh của nhà đương kim vô địch phần nào được thể hiện qua chiến thắng 4-2 trước Nam Định ở vòng khai mạc.

Không quá nếu nói rằng, kể cả trong trường hợp thiếu vắng bộ đôi trung vệ đang ăn cơm tuyển là Duy Mạnh và Đình Trọng thì cũng không có nhiều đội bóng ở V-League có thể đánh bại được thầy trò Chu Đình Nghiêm vào thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên, Than Quảng Ninh lại càng khó.

Ở vòng mở màn, Than Quảng Ninh đã trắng tay trên sân của HAGL. Thất bại đó cộng thêm những kết quả không mấy tích cực ở AFC Cup như thua Bali Unted 1-4, hòa Ceres 2-2 cho thấy một điều, HLV Phan Thanh Hùng còn rất nhiều việc để làm nếu muốn đưa đội bóng đất mỏ vươn lên một tầm cao mới.

Chiều tối na, đối đầu với Hà Nội FC là thử thách rất lớn cho Than Quảng Ninh và không dễ để họ giữ lại 1 điểm. Thống kê cho thấy, Than Quảng Ninh chỉ thắng 1, còn lại thua 4 ở 5 lần gần nhất chạm trán Hà Nội FC, một trong số đó có tỷ số 0-5.

Trận Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh TTTT HD.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm