Kết quả U23 Việt Nam vs Bình Dương (1-0): Đức Chinh tỏa sáng

Hoàng Thanh
thứ bảy 28-12-2019 12:03:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận U23 Việt Nam vs Bình Dương lúc 17h15 ngày 28/12: Bàn thắng duy nhất của Đức Chinh đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng tối thiểu.

ĐT U23 Việt Nam đã kết thúc trận giao hữu với CLB Bình Dương với tỉ số 1-0 sau 3 hiệp đấu 30 phút. Người lập công duy nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo là tiền đạo Hà Đức Chinh, sau tình huống phối hợp khá đơn giản.

Như thường lệ thầy Park vẫn tạo điều kiện cho các cầu thủ được vào sân thi đấu. Đặc biệt, có ít nhất 2 đội hình khác nhau được sử dụng, với nhiều phương án tấn công đa dạng hơn từ tuyến tiền vệ sáng tạo.

Kết quả U23 Việt Nam vs Bình Dương (1-0): Đức Chinh tỏa sáng

Tấn Sinh (giữa) vắng mặt vì chấn thương

Dù vậy, những cầu thủ như Thanh Thịnh, Tấn Sinh và Hữu Thắng buộc phải ngồi ngoài do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Đặc biệt với trường hợp của Tấn Sinh, anh vẫn đang phải theo dõi tích cực do vết thương từ SEA Games 30.

Một số tân binh của U23 Việt Nam như Văn Tới, Việt Anh hay Bảo Toàn đều đã để lại những dấu ấn nhất định. Bên cạnh đó, sự tiến bộ của Quang Nho hay Thiện Đức cũng giúp ông Park có thể tạm yên tâm về vị trí bên hành lang cánh trái, trong bối cảnh thiếu vắng Văn Hậu.

Cần biết, trận đấu với Bình Dương cũng là bài kiểm tra, đánh giá mà BHL đưa ra cho các cầu thủ trước khi tính toán chốt lại danh sách cho VCK U23 châu Á 2020. Trong vài ngày tới, U23 Việt Nam sẽ tập nhẹ và có ít nhất 1 ngày để nghỉ ngơi thả lỏng.

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà.

Gala Cúp Chiến thắng 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/01/2020. Hiện tại, cổng bình chọn Cúp Chiến thắng 2019 đã được mở. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho VĐV yêu thích và xứng đáng được tôn vinh nhất trong năm tại: http://binhchon.cupchienthang.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm