Trực tiếp Union Berlin vs Bayern Munich trên kênh nào?

Song Linh
chủ nhật 17-5-2020 3:25:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Union Berlin vs Bayern Munich ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước vòng 26 Bundesliga.

Trước khi Bundesliga tạm dừng vì đại dịch COVID-19, Bayern Munich đã đòi lại ngôi đầu từ tay Dortmund. Dù cách biệt giữa 2 đội không quá lớn, nhưng việc dẫn trước đối thủ 4 điểm là lợi thế không nhỏ với “Hùm xám” trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng 26 này, Bayern Munich sẽ làm khách của Union Berlin, đội bóng vừa mới lên hạng. Nói là làm khách song thật ra 2 đội đều đá trên sân không khán giả, vì thế yếu tố sân nhà - sân khách là không nổi bật lắm.  

Trên lý thuyết, đây trận đấu khá dễ dàng cho “Hùm xám”. Dù vậy, hãy nhớ rằng ở lượt đi, chính đội bóng thủ đô đã khiến Bayern Munich toát mồ hôi mới có thể giành thắng lợi với tỷ số 2-1 ở Allianz Arena.

90 phút sắp tới sẽ không dễ dàng với "Hùm xám" 

 

Mùa này, Union Berlin trung thành với lối đá thực dụng, ngay cả khi thi đấu sân nhà. Dortmund và M'gladbach từng rất tự tin đổ bộ xuống An der Alten Forsterei, nhưng rồi đều phải ra về với 2 bàn tay trắng. Freiburg, Augsburg và Hertha Berlin cũng rơi vào cảnh tương tự.

Chính vì vậy, nếu hành quân đế thủ đô với thái độ coi thường đối thủ, Bayern Munich sẽ phải trả giá đắt tại An der Alten Forsterei. Nên nhớ, đây là trận đấu mà đội đầu bảng thiếu vắng 3 cầu thủ vì chấn thương, gồm Philippe Coutinho, Corentin Tolisso và Niklas Sule.

Trận Union Berlin vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/5 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sports 2.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm