Kết quả Yokohama vs Man City (1-3): De Bruyne và Sterling giúp Man City thắng dễ

Dịch Phong
thứ bảy 27-7-2019 12:31:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Yokohama vs Man City (17h30 ngày 27/7). Dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà, nhưng với đẳng cấp vượt trội, Man City không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Kết quả Yokohama vs Man City

Giao hữu CLB

Thời gian: 17h30 ngày 27/7

Địa điểm: SVĐ Nissan (Nhật Bản)

F5 ĐỂ CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

19H30, TRẬN ĐẤU KẾT THÚC, Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng với các pha lập công của De Bruyne, Sterling và Nmecha.

Phút 90 +1' (Yokohama 1-3 Man City): VÀOOO!!!! Adrian Bernabe có đường chuyền thuận lợi cho Nmecha chạm bóng cận thành ghi bàn vô cùng dễ dàng.

Phút 83' (Yokohama 1-2 Man City): KHÔNG VÀOOO!!!! Một tình huống sút bóng đập chân đồng đội của cầu thủ Yokohama đã vô tình tạo cơ hội cho một đồng đội khác đối mặt với Claudio Bravo, nhưng thủ môn Man City đã thi đấu xuất sắc.

Phút 68' (Yokohama 1-2 Man City): Yokohama đang nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, Nakagawa đã có cơ hội dứt điểm, nhưng không thể ghi bàn.

Kết quả Yokohama vs Man City (1-3): De Bruyne và Sterling giúp Man City thắng dễ
Các cầu thủ Yokohama đang nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ hòa

Phút 58' (Yokohama 1-2 Man City): KHÔNG VÀOO!!!! Sterling làm rung mành lưới Yokohama với cú sút 1 chạm cực kỳ quyết đoán, nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị của Kyle Walker ở tình huống trước đó và không công nhận bàn thắng.

Phút 57' (Yokohama 1-2 Man City): Đội bóng nước Anh đang kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nguy hiểm.

Phút 49' (Yokohama 1-2 Man City): KHÔNG VÀOOO!!! Các cầu thủ Yokohama phối hợp tốt giúp Mugen có tình huống dứt điểm trong vòng cấm, nhưng Miyoshi đã sút bóng ra ngoài rất đáng tiếc. Ngay sau đó, David Silva cũng đánh đầu không chính xác sau đường tạt bóng của Kyle Walker.

Kết quả Yokohama vs Man City (1-3): De Bruyne và Sterling giúp Man City thắng dễ
Sterling đã ghi bàn thứ 2 cho Man City vào lưới Yokohama

18H39, HIỆP 2 BẮT ĐẦU, Man City là đội giao bóng.

18H24, HIỆP 1 KẾT THÚC, 2 đội tạm rời sân với lợi thế tạm nghiêng về Man City. Trong hiệp 1, hai đội đã chơi đôi công với nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra và Man City chỉ dẫn trước nhờ làm tốt hơn trong các tình huống cuối cùng.

Phút 40' (Yokohama 1-2 Man City): VÀOOO!!! De Bruyne thực hiện một đường chọc khe tuyệt đẹp từ sân nhà cho Sterling băng lên đối mặt với thủ môn Yokoham và dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 39' (Yokohama 1-1 Man City): Các cầu thủ Man City thực hiện một pha dàn xếp đá phạt có ý đồ, nhưng Bernardo Silva đã sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc sau đường chuyền mớm bóng của De Bruyne.

Kết quả Yokohama vs Man City (1-3): De Bruyne và Sterling giúp Man City thắng dễ
Endo đã ghi bàn gỡ hòa cho Yokohama

Phút 33' (Yokohama 1-1 Man City): NGUY HIỂM!!! Sane có tình huống nhảy múa trước vòng vây của 4 cầu thủ Yokoham trước khi sút bóng vọt xà ngang trong gang tấc.

Phút 23' (Yokohama 1-1 Man City): VÀOOO!!!! Các cầu thủ Yokohama đã thực hiện một tình huống phản công tốt và Keita Endo đã ghi bàn với một cú sút cận thành sau 3 tình huống dứt điểm liên tiếp của các cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm địa đội khách.

Phút 18' (Yokohama 0-1 Man City): VÀOOO!!!! Xuất phát từ đường chuyền cực tốt từ sân nhà của thủ môn Bravo, tiền vệ Bernardo Silva có đường chuyền thuận lợi cho De Bruyne lừa bóng qua một hậu vệ Yokohama và ghi bàn với một cú sút trong vòng cấm địa.

Kết quả Yokohama vs Man City (1-3): De Bruyne và Sterling giúp Man City thắng dễ
De Bruyne đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City

Phút 17' (Yokohama 0-0 Man City): Sterling đã vượt qua cả thủ môn Park Iru-Gyu, nhưng bóng cũng đã đi hết đừng biên ngang.

Phút 14' (Yokohama 0-0 Man City): NGUY HIỂM!!! De Bruyne có đường chọc khe rất tốt cho Sterling phá bẫy việt vị, thoát xuống dưới hàng phòng ngự Yokohama. Tuy nhiên, thủ môn Park Iru-Gyu đã kịp thời lao ra khỏi vòng cấm địa để phá bóng ngay trong chân Sterling.

Phút 5' (Yokohama 0-0 Man City): Ngay từ đầu trận, 2 đội đã chơi ăn miếng trả miếng. Man City là đội có tình huống dứt điểm đầu tiên với cú đánh đầu của Rodri sau tình huống tạt bóng của David Silva.

17H34, TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU, đội chủ nhà Yokohama giao bóng trước.

Đội hình xuất phát

Kết quả Yokohama vs Man City (1-3): De Bruyne và Sterling giúp Man City thắng dễ
Đội hình ra sân của 2 đội

Thông tin trước trận

Man City vừa đánh mất danh hiệu vô địch Premier League Asia Trophy khi để thua Wolves trên chấm luân lưu. Thầy trò Guardiola đã trút giận lên chủ nhà Kitchee ở trận giao hữu ngay sau đó. Chiến thắng 6-1 đã giúp Man City nguôi ngoai nỗi buồn.

Tiếp tục chuyến du đấu châu Á, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ đến Nhật Bản và chạm trán Yokohama. Đây không hề là thử thách dễ dàng dẫu biết rằng Man xanh hoàn toàn vượt trội về đẳng cấp. Từ ngày 17/7 đến nay, Man City đã chơi 3 trận đồng thời liên tục phải di chuyển từ Thượng Hải, Hong Kong và vừa hạ cánh xuống Nhật Bản.

Thể lực bào mòn là điều không tránh khỏi và gần như chắc chắn Man City sẽ không thi đấu với 100% khả năng. Ngoại hạng Anh 2019/20 sắp khởi tranh nên HLV Guardiola muốn giảm thiểu tối đa chấn thương.

Đội hình dự kiến

Yokohama: Park; Hirose, Martins, Hatanaka, Bunmathan, Ohgihara, Kida, Junior, Endo, Nakagawa, Junio.

Man City: Bravo; Stones, Laporte, Danilo, Walker, De Bruyne, Rodri, Silva, Sane, Bernardo, Sterling.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm