Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (3-2): Rượt đuổi hấp dẫn

Nguyên Vũ
thứ sáu 6-9-2019 17:45:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (16h05 ngày 7/9). Dù gặp phải sự chống trả quyết liệt từ phía Kofu, nhưng Yokohama vẫn đạt mục tiêu đề ra là giữ lại 3 điểm.

Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu

Vòng 31 hạng 2 Nhật Bản

Thời gian: 16h05 ngày 7/9

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến hôm nay

F5 ĐỂ CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU!

17h55': HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về Yokohama.

Phút 90 (Yokohama 3-2 Ventforet Kofu): Các cầu Yokohama đang chuyền bóng qua lại bên phần sân nhà. Họ đang là tất cả để bảo toàn tỷ số 3-2.

Phút 87 (Yokohama 3-2 Ventforet Kofu): KHÔNG VÀO!!! Hàng thủ Yokohama bỏ quên Utaka, số 9 bên phía đội khhác thoải mái nhận bóng rồi tung cú sút đi trúng cột. Rất tiếc cho Kofu.

Phút 83 (Yokohama 3-2 Ventforet Kofu): Utaka vừa sử dụng kỹ thuật đi bóng qua 2 hậu vệ đội chủ nhà, nhưng thay vì dứt điểm ngay, anh lại chuyền cho đồng đội khiến cơ hội trôi qua rất đáng tiếc.

Phút 78 (Yokohama 3-2 Ventforet Kofu): Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn 3-2, Yokohama đã chủ động giảm tốc độ trận đấu. Thay vì lao lên phía trước, các cầu thủ áo xanh cố gắng giữ bóng thật chắc. Có vẻ như đội chủ nhà bắt đầu tính đến việc bảo toàn thành quả.

Phút 73 (Yokohama 3-2 Ventforet Kofu): VÀO! VÀO! VÀO! Yokohama hược hưởng penalty sau tình huống Matsui bị đốn ngã trong vòng cấm. Và trên chấm 11 mét, Masuto dễ dàng hạ gục Kawata.

Phút 71 (Yokohama 2-2 Ventforet Kofu): Kofu đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Đội khách trông chờ nhiều vào những tình huống bóng dài, bóng bổng nhưng đều chưa hiệu quả.

Phút 65 (Yokohama 2-2 Ventforet Kofu): Inoha chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, vào sân thay anh là saito. Đây là một thiệt thòi rất lớn với đội chủ nhà, bởi Inoha là chốt chặn đáng tin cậy nhất trước cầu môn Miami.

Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (3-2): Rượt đuổi hấp dẫn

Phút 59 (Yokohama 2-1 Ventforet Kofu): Hàng thủ Kofu đang bị rối loạn trước các pha đan bóng 1 chạm của đội chủ nhà. Nếu không siết lại đội ngũ, khả năng Kofu nhận thêm bàn thua là rất cao.

Phút 53 (Yokohama 2-1 Ventforet Kofu): KHÔNG VÀO! Takeoda có pha phá bóng không khác gì pha kiến tạo cho Laajab. Tuy nhiên cú sút của số 10 bên phía chủ nhà lại đi quá hiền.

Phút 48 (Yokohama 2-1 Ventforet Kofu): VÀO! VÀO! VÀO! Nakayama về cho Yokohama quả đá phạt có góc sút khá rộng. Cũng chính cầu thủ số 27 tung cú đá hiểm hóc khiến thủ môn Kawata đứng chôn chân.

17h05: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

16h52': HẾT HIỆP 1! Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 0-0.

Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (3-2): Rượt đuổi hấp dẫn

Phút 45 (Yokohama 1-1 Ventforet Kofu): Số 22 của chủ nhà Yokohama - Matsui tung cú sút từ ngoài vùng cấm, bóng đi tầm thấp nhưng không thể làm khó thủ thành Kawata.

Phút 40 (Yokohama 1-1 Ventforet Kofu): Các cầu thủ Yokohama cho rằng bóng đã chạm tay hậu vệ bên phía Kofu nhưng trọng tài chính lại nói không. Xem lại pha quay chậm, tổ trọng tài đã quyết định chính xác khi không cho đội chủ nhà hưởng penalty.

Phút 34 (Yokohama 1-1 Ventforet Kofu): Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Tashiro thực hiện pha treo bóng vào vùng cấm nhưng thủ môn Kawata đã băng ra chuẩn xác để giải nguy cho khung thành Kofu.

Phút 28 (Yokohama 1-1 Ventforet Kofu): THẺ VÀNG! Số 2 của Kofu - Koide vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi ác ý với Laajab. Rất may cho đội chủ nhà là tiền đạo người Na Uy không dính chấn thương.

Phút 23 (Yokohama 1-1 Ventforet Kofu): Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Yokohama sử dụng chủ yếu các pha phối hợp ngắn, một chạm ở trung lộ nhằm tiếp cận khung thành Kofu.

Phút 17 (Yokohama 1-1 Ventforet Kofu): VÀO! VÀO! VÀO! Ngay trong tình huống đáng chú ý đầu tiên, Kofu đã đưa trận đấu về thế quân bình. Cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Utaka.

Phút 13 (Yokohama 1-0 Ventforet Kofu): NGUY HIỂM! Laajab vừa bất ngờ tung cú volley trong vùng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách.

Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (3-2): Rượt đuổi hấp dẫn

Phút 8 (Yokohama 1-0 Ventforet Kofu): VÀO! VÀO! VÀO! Matsui có pha xử lý loại bỏ toàn bộ hàng thủ Kofu. Nakayama thoát xuống rồi tung cú dứt điểm một chạm không cho thủ thành đội khác cơ hội cản phá.

Phút 3 (Yokohama 0-0 Ventforet Kofu): Yokohama được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, Matsuo thực hiện pha treo bóng khá khó chịu về phía cột xa nhưng không đồng đội nào có thể đánh đầu.

Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (3-2): Rượt đuổi hấp dẫn

16h05': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

15h58': Trận đấu sắp sửa diễn ra. Hai đội đang thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bước vào thi đấu.

15h30': Đội hình xuất phát.

Kết quả Yokohama vs Ventforet Kofu (3-2): Rượt đuổi hấp dẫn

Thông tin trước trận

Yokohama đang thể hiện phong độ rất ấn tượng với mạch 12 trận bất khả bại (thắng 9, hòa 3). Chính nhờ chuỗi trận thăng hoa nói trên, thầy trò Takahiro Shimotaira đã vươn lên đứng thứ 2 trên BXH. Với những gì đang thể hiện, Yokohama hoàn toàn có thể sở hữu tấm vé thăng hạng J.League 1.

Ở vòng 31 này, Yokohama được trở về sân nhà tiếp đón Ventforet Kofu, đội bóng đứng thứ 7 trên BXH. Với phong độ cao, đây được xem là cơ hội tốt để Yokohama tiếp tục gia tăng chuỗi lên điểm của mình.

Tuy nhiên, đánh bại Ventforet Kofu là nhiệm vụ không hề đơn giản với phe chủ nhà. Thực tế, dù đang đứng thứ 7, nhưng Ventforet Kofu đang thể hiện phong độ khá ấn tượng, khi thắng 5/6 vòng đấu gần nhất cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. 6 vòng vừa qua, họ giữ sạch lưới 5 trận. Sự chắc chắn của hàng thủ chính là cơ sở để thầy trò Akira Ito tự tin trong chuyến viếng thăm Yokohama vào chiều nay.

Ngoài phong độ tốt, Ventforet Kofu còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 9 chuyến làm khách gần nhất ở Yokohama, họ đã 6 lần thắng trận và chỉ duy nhất 1 lần trắng tay. Chưa kể, với 49 điểm, Ventforet Kofu chỉ cách vị trí nhì bảng của Yokohama vỏn vẹn 3 điểm. Vì vậy, động lực của thầy trò Akira Ito ở trận đấu chiều nay là rất lớn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm