Xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ bảy 28-12-2019 17:51:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea (21h00, 29/12). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Arsenal vs Chelsea thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Vào cuối tuần qua, Arsenal đã bắt đầu triều đại cùng Mikel Arteta bằng trận hòa 1-1 trên sân Bournemouth. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chỉ giậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh và hơn 6 điểm so với khu vực xuống hạng.

Bên kia chiến tuyến, Chelse vẫn nằm trong top 4 nhưng phong độ lại không có sự ổn định. Nếu không sớm chấm dứt vấn đề này, vị trí của The Blues sẽ bị đe dọa rất nghiêm trọng. Ở vòng đấu diễn ra vào giữa tuần qua, đoàn quân của Lampard đã nhận thất bại 0-2 trước Southampton.

Cuộc so tài tới đây mới là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau ở mùa giải này. Lần gần nhất đối đầu, Chelsea đã đánh bại Arsenal trong trận chung kết Europa League mùa giải trước với tỷ số 4-1. Ngoài ra, đội khách cũng đang có ưu thế, với 11 chiến thắng trong 16 lần gặp gỡ gần đây. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng có sự tự tin khi không thua 4 trận gần nhất tiếp Chelsea tại Emirates.

Nhìn vào tình hình hai đội hiện tại, rõ ràng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn so với Arsenal. Tuy nhiên, hãy nên nhớ rằng Pháo thủ có lợi thế sân nhà và được dẫn dắt bởi HLV mới. Một chiến thắng sẽ là một sự củng cố niềm tin và cứu trợ lớn dành cho cả hai đội vào lúc này.

Trận Arsenal vs Chelsea diễn ra vào lúc 21h00 ngày 29/12 và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm