Xem trực tiếp Arsenal vs Everton trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ bảy 22-2-2020 17:30:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Arsenal vs Everton (23h30, 23/02). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Arsenal vs Everton thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã chấm dứt 4 trận hòa liên tiếp bằng thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Ba điểm có được giúp "Pháo thủ" chen chân vào top 10 và chỉ kém vị trí thứ 4 10 điểm.

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Mikel Arteta đã xây dựng lối chơi hiệu quả hơn. Trong đó, hàng thủ đã thi đấu ổn định hơn và mắc ít sai sót. Ngoài ra, những Ozil hay Ceballos đều phần nào tìm lại được phong độ và có những màn trình diễn khá tốt.

Arsenal cũng chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 10 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường. Chủ nhà đang có tâm lý rất thoải mái, sau khi có lợi thế trước Olympikos tại vòng 1/8 Europa League. Về phần lực lượng, "Pháo thủ" sẽ không có sự phục vụ của Calum Chambers, Kieran Tierney và Lucas Torreira vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Everton đang có thành tích khá tốt kể từ khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền. Nửa xanh vùng Merseyside từ vị trí trong nhóm xuống hạng đã leo lên vị trí thứ 9 với 36 điểm. Với phong độ rất ổn thời gian gần đây, Everton đặt mục tiêu kiếm ít nhất 1 điểm trên sân Emirates của Arsenal và nhiều khả năng họ sẽ đạt được mục tiêu này.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận Arsenal vs Everton diễn ra vào lúc 23h30 ngày 23/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm