Xem trực tiếp Barca vs Alaves trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ sáu 20-12-2019 19:25:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Barca vs Alaves (22h00, 21/12). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Barca vs Alaves thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha.

Barca có cơ hội tạo nên áp lực cho Real Madrid, khi ra sân trước ở vòng 18 La Liga cuối tuần này. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn, khi mà Messi và các đồng đội được thi đấu tại sân Camp Nou quen thuộc.

Barca vẫn đang đứng đầu, nhưng họ chỉ hơn đại kình địch về hệ số. Ở trận siêu kinh điển diễn ra vào giữa tuần, nhà ĐKVĐ cũng không thể hiện được nhiều và có phần lép vế hơn. Tiếp đón đối thủ ưa thích Deportivo Alaves hôm nay, 1 chiến thắng là điều bắt buộc với đội chủ nhà nếu như Barca không muốn tự làm khó mình.

Bởi trong 5 lần chạm trán gần nhất, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng cả 5 lần, ghi trung bình 3 bàn/trận. Hàng công của Barca cũng đang cho thấy hiệu suất ghi bàn ấn tượng, với 43 lần xuyên phá mành lưới đối thủ chỉ trong 17 trận thi đấu ở La Liga.

Còn Alaves đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Đội khách đang trải qua chuỗi 3 trận không biết tới mùi chiến thắng. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng hiện đang khá an toàn (5 điểm), nhưng nếu không có được ít nhất 1 điểm ở cuộc chạm trán này thì họ có nguy cơ tụt xuống vùng nguy hiểm trong quãng thời gian tới.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận đấu giữa Barca vs Alaves diễn ra vào lúc 22h00 ngày 21/12 và được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV và SCTV17, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm